Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 03/08/2021 02:23 PM
Một phiên bản mới của Hyundai Santa Fe 2021 sẽ được cung cấp thêm trong thời gian tới với một chút thay đổi bề ngoài mang hơi hướng off-road. Nếu có nhu cầu, khách hàng Việt Nam hoàn toàn có thể sở hữu thông qua các đại lý trong tương lai.

Phiên bản mới của Santa Fe sẽ được cung cấp trong năm 2022 với tên gọi Santa Fe XRT. Về cơ bản, không có nhiều thay đổi so với các phiên bản đã được giới thiệu tới khách hàng, XRT thêm một số nâng cấp mang phong cách off-road.

Cụ thể, Santa Fe XRT sẽ được trang bị cản trước và cản sau mới màu đen, lưới tản nhiệt đen mờ, ốp gương cùng thanh ray nóc xe cũng đồng màu đen. Ngoài ra XRT còn được thêm các tấm trượt bảo vệ khung gầm ở phía trước và phía sau cùng bậc bước lên xe mới màu bạc. Bánh xe 18 inch với la zăng hợp kim tối màu tạo ra cảm giác khỏe khoắn cho phiên bản này.

Hyundai không nói thêm về bất cứ nâng cấp nào về nội thất còn động cơ vẫn giữ nguyên và không có nâng cấp nào thêm để cải thiện hiệu suất.

Hiện tại Santa Fe ở nước ngoài được trang bị động cơ 2,5 lít hút khí tự nhiên cho công suất 191 mã lực và một động cơ 2,5 lít tăng áp cho công suất 277 mã lực. Cả hai loại động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Sắp tới, Santa Fe cũng nhận được phiên bản hybrid và plug-in-hybrid.

Phiên bản Santa Fe XRT ra mắt nhằm thu hẹp khoảng cách bước giá khởi điểm của mẫu xe tại thị trường nước ngoài này khi phiên bản SEL có giá 29.000 USD trong khi phiên bản Limited là gần 39.000 USD. Santa Fe XRT sẽ có giá 32.300 USD cho hệ thống dẫn động cầu cầu trước và 34.000 USD cho hệ dẫn động tất cả các bánh.

Bản nâng cấp giữa dòng đời của Santa Fe cũng đã được chào bán khắp các đại lý ở Việt Nam khi đây là một trong những mẫu SUV cỡ trung bán chạy nhất. Các đại lý Hyundai ở Việt Nam giới thiệu 6 phiên bản Santa Fe 2021 với động cơ xăng hoặc dầu 2,2 lít hoặc 2,5 lít. Giá khởi điểm là 1,030 tỷ đồng cho phiên bản Santa Fe xăng 2,5 lít tiêu chuẩn, còn đắt nhất là phiên bản Sante Fe 2,2 lít chạy dầu cao cấp với 1,34 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.