Thị Trường, - 29/06/2018 12:03 AM
Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ.

So với thế hệ trước đây, mẫu xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến và đông cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Với giá bán là 25.500 USD cho phiên bản Santa Fe SE 2.4 tiêu chuẩn, mẫu xe được trang bị ‘’option’’ vừa đủ như đèn pha tự động và bộ la-zăng hợp kim 17 inch. Bên trong nội thất, các ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động, cửa sổ và khóa điện. Ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích với Android Auto/Apple CarPlay, kết hợp cùng hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, và camera lùi được hiển thị trên màn hình.

Trên phiên bản SE, mẫu xe được trang bị bộ hệ thống hỗ trợ trình điều khiển ‘’Hyundai SmartSense’’, bao gồm hệ thống Hỗ trợ va chạm - Blind-Spot Collision, Hỗ trợ Keep Lane, Hỗ trợ High Beam Assist và Forward Collision-Avoidance Assist. Ngoài ra, các tính năng cơ bản hỗ trợ người lái vẫn được trang bị tiêu chuẩn như Cảnh báo va chạm phía sau Cross-Traffic Collision-Assist, hệ thống ga điện tử cải tiến - Smart Cruise Control và hệ thống dừng thông minh - Stop and Go.

Về sức mạnh vận hành, mẫu xe sử dụng động cơ bốn xi-lanh 2,4 lít, sản sinh 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động bốn bánh (tùy chọn với giá 1.700 USD), kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Với giá bán là 27.600 USD cho phiên bản Santa Fe SEL 2.4, mẫu xe được bổ sung hệ thống đèn sương mù, ăng-ten vây cá mập và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Bên trong khoang nội thất sở hữu một số nâng cấp như hàng ghế trước có chức năng sưởi, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, và màn hình màu 7 inch được trang bị kết nối Blue Link thông minh, cho phép người lái đàm thoại/ra lệnh bằng giọng nói thông qua kết nối với Smartphone.

Trên phiên bản Santa Fe SEL Plus 2.4, mẫu xe có giá bán từ 29,800 USD. Về ngoại thất, xe được trang bị giá nóc, bậc lên xuống bằng kim loại và la-zăng hợp kim có kích thước 18 inch. Bên trong nội thất cũng được nâng cấp như hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, vô lăng được bọc da tích hợp các phím bấm và gương chiếu hậu chống chói tự động - HomeLink. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh trượt lên/xuống thuận tiện và hệ thống âm thanh cao cấp - Infinity 12 loa với loa siêu trầm.

Trên phiên bản cao cấp hơn là Santa Fe Limited 2.4, mẫu xe có giá bán từ 32,600 USD. Mẫu xe được trang bị đèn pha LED, cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, các chi tiết trang trí được mạ ‘’crôm satin’’ và bộ la-zăng hợp kim 19 inch ( tùy chọn cùng với gói ‘’trailering’’ có giá 1.600 USD). Bên trong khoang nội thất, hàng ghế sau có thể điều chỉnh 8 hướng, bọc da cao cấp giúp tăng sự thoải mái cho hàng khách.

Khác với 3 phiên bản còn lại, Santa Fe Limited 2.4 được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp sản sinh 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 353 Nm.

Cuối cùng, ‘’biến thể’’ cao cấp nhất là Santa Fe Ultimate 2.4 có giá từ 35.450 USD. Mẫu xe được trang bị vô lăng có chức năng sưởi, cùng với tất cả các hàng ghế có khả năng sưởi/thông gió (cho hàng ghế trước) và hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch, với định vị GPS. Ngoài ra, mẫu xe còn cung cấp các hệ thống tiện nghi như gạt mưa/đèn pha tự động, đế sạc không dây cho Smartphone chuẩn ‘’Qi’’ và màn hình hiển thị màu hiển thị đa thông tin trên cụm đồng hồ tốc độ.

Về sức mạnh vận hành, phiên bản Ultimate vẫn sử dụng động cơ turbo 2.0 lít, tương tự trên Santa Fe Limited.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.