Thị Trường, - 13/11/2019 10:34 PM
GM Trung Quốc vừa ra mắt mẫu Chevrolet Traiblazer 7 chỗ với phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ: hiện đại, trẻ trung hơn.

Mẫu crossover 7 chỗ này toàn bộ diện mạo bên ngoài, gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không còn là mẫu xe “chững chạc”, già dặn mà nó đã trở thành chiếc xe dành cho những người trẻ. Lưới tản nhiệt 2 tầng dual –port đặc trưng của Chevrolet được thay thế bằng kiểu lưới cỡ lớn đen bóng.

traiblazer-cafeautovn-1

Cụm đèn pha được đưa xuống phía dưới tách biệt với dải đèn LED chạy ban ngày kết hợp cùng những đường gân nổi khiến chiếc xe trở nên dữ dằn, khỏe khoắn hơn. Bộ la-zăng 18 inch cũng được thay đổi theo diện mạo của xe với nhiều mẫu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

traiblazer-cafeautovn-2

Phần thân xe thay đổi rõ rệt với thiết kế 3 ô kính chạy liền mạch  thay vì tách biệt 2 phần như thế hệ cũ. Đuôi xe gây ấn tượng với bộ ống xả đôi cùng cản sau “cơ bắp” đúng chất xe Mỹ. Cụm đèn hậu LED cũng được thay đổi, đèn phanh trên cao đã được đưa xuống trung tâm của cản sau.

traiblazer-cafeautovn-3

Phần nội thất chưa được GM tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ thay đổi nhiều như diện mạo bên ngoài của xe. Điểm thay đổi đáng chú ý nữa là cặp gương chiếu hậu từ cột A đã được tách rời nhằm tạo tầm nhìn rộng hơn.

traiblazer-cafeautovn-4

Chevrolet Traiblazer dự kiến sẽ được trang bị động cơ 2.0L Turbo 4 xy-lanh cho công suất tối đa 230 mã lực. Hiện tại GM Trung Quốc chưa công bố thêm bất kì thông tin nào khác. Mẫu xe 7 chỗ này hiện đang là đối thủ của Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe tại thị trường Việt, với giá bán dao động từ 885-1.066 triệu VNĐ.

traiblazer-cafeautovn-5

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.