Thị Trường, - 30/11/2012 04:43 PM
Hyundai góp mặt tại một trong những sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ôtô, triển lãm Los Angeles Auto Show 2012 bằng chiếc Veloster C3 Roll Top concept.

Veloster C3 Roll Top concept được thiết kế bởi bộ phận Hyundai Design Bắc Mỹ, chiếc xe gây ấn tượng mạnh bởi kiểu mui mềm độc đáo có thể cuộn từ trước ra sau hoặc ngược lại theo lớp trên nóc xe.

Khi gấp mui, Veloster C3 Roll Top cung cấp một khong gian nội thất cực kỳ rộng rãi. Nó có thể chứa tới 2 chiếc xe đạp và các vật dụng cắm trại khác, thậm chí có thể chứa cả chiếc xuồng kayak. Chính vì vậy đây sẽ là một chiếc xe hoàn hảo cho những chuyến picnic ngoài trời, lướt sóng hoặc chèo thuyền.

Ngoại hình Hyundai Veloster C3 Roll Top nổi bật với các màu sắc tương phản. Những chi tiết màu đen như la zăng, kính xe, lưới tản nhiệt nổi bật trên nền màu trắng của thân xe. Một số điểm nhấn màu đỏ trên hệ thống mui, gương chiếu hậu tạo vẻ ngoài tươi trẻ cho chiếc xe.

Cung cấp sức mạnh cho Veloster C3 Roll Top là khối động cơ 1.6 lít 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 263Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.