Thị Trường, - 13/06/2018 06:32 PM
Đặc biệt, ba mẫu xe Hyundai Santa Fe, Kona, Veloster đều được phát hiện đang chạy thử nghiệm tại cũng một địa điểm tại Malaysia.

Sự xuất hiện của những mẫu xe mới của Hyundai tại Malaysia không gây ngạc nhiên bởi hãng xe Hàn đã mở một trung tâm kỹ thuật tại Malaysia và những mẫu xe mới sẽ được kiểm tra, thử nghiệm nội bộ tại đây.

Trong đó, Hyundai Santa Fe mới đã ra mắt thị toàn cầu vào tháng 2/2018 vừa qua. Mẫu xe được kỳ vọng sẽ sớm ra mắt dưới dạng lắp ráp nội địa tại Malaysia, bởi đây là một sản phẩm thành công của liên doanh Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM).

Santa Fe 2018 có diện mạo dữ dằn và hầm hố hơn, đặc biệt là những chi tiết góc cạnh tương tự như người anh em Hyundai Kona – mẫu xe khả năng cũng sẽ được giới thiệu tại Malaysia.

Trong khi đó, Hyundai Veloster lại không nhận được phản hồi tích cực trên thị trường, nguyên nhân được cho là thị hiếu người dùng yêu thích mẫu xe có kiểu dáng USV hơn là dáng xe coupe. Không thể phủ nhận mẫu xe đã được cải tiến và nâng cấp mang lại cảm giác lái đầm và chắc hơn.

Cũng theo một số nguồn tin rò rỉ, liên doanh HSDM quyết định sẽ loại bỏ Hyundai Sonata thế hệ hiện tại cũng như Santa Fe và Veloster thế hệ cũ nhằm dọn đường cho phiên bản nâng cấp và thế hệ mới ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.