Thị Trường, - 07/12/2012 09:12 PM
Hyundai Genesis Sedan thế hệ thứ 2 đã khá hoàn thiện, sẵn sàng đi vào sản xuất thực tế.

Cách đây khá lâu, trong một tuyên bố Hyundai đã xác nhận kế hoạch phát triển một chiếc sedan hạng sang với hệ dẫn động bánh sau nhằm cạnh tranh với các thương hiệu xe sang đến từ Đức. Mới đây, Kim Choon-ho, Giám đốc điều hành Hyundai Motor đã tiết lộ chiếc sedan hạng sang của họ sẽ chính thức đi và sản xuất vào cuối năm 2013.

Các tay san ảnh đã chụp được hình ảnh nguyên mẫu Hyundai Genesis Sedan 2014 chạy thử nghiệm bên ngoài trụ sở của hãng tại Đức. Từ những hình ảnh có được cho thấy kiểu dáng của Genesis Sedan đã thay đổi gần như hoàn toàn. Ngoại hình Genesis lấy cảm hứng từ dòng Azera làm chủ đạo.

Bên cạnh một mái nhà dốc hơn, Hyundai Genesis Sedan 2014 còn có đèn pha hiện đại với dải đèn LED bao quanh và đuôi xe thiết kế mới. Không những vậy, chiếc sedan này còn được trang bị nền tảng mới và hệ thống treo cải tiến.

Hiện tại những thông tin về động cơ vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều người hy vọng Hyundai sẽ trang bị cho Genesis Sedan các phiên bản động cơ nâng cấp V6 3.8 lít và 5.0 lít V8. Tuy nhiên, có khả năng hãng xe Hàn Quốc sẽ tiếp tục sử dụng động cơ V6 mới tăng áp 3.3 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.