Thị Trường, - 27/11/2013 06:28 PM
Sau một thời gian rò rỉ hình ảnh cuối cùng Hyundai cũng đã chính thức giới thiệu gương mặt thật của Genesis sedan hoàn toàn mới tại quê nhà Hàn Quốc.

Chiếc sedan hạng sang của Hyundai được thiết kế lại hoàn toàn, mang vẻ đẹp tinh tế hơn nhưng cũng đậm chất thể thao. Genesis sedan hoàn toàn mới là dòng xe đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc được thiết kế theo ngôn ngữ “Fluidic Sculpture 2.0” – điêu khắc dòng chảy 2.0. Đây là ngôn ngữ thiết kế kết hợp sự đơn giản và hòa hòa được lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng uyển chuyển của các dòng chảy.

Điểm nổi bật trong thiết kế mới của Genesis sedan mới là lưới tản nhiệt hình lục giác phía trước kích thước lớn, đường gân dập nổi hai bên hông xe kéo dài từ lưới tản nhiệt tới phần duôi xe nhấn mạnh nét khỏe khoằn, phía sau duôi xe tiếp tục khẳng định chất thể theo trong lối thiết kế mới này.

Hyundai Genesis thế hệ thứ 2 có kích thước lần lượt là 4,990 mm x 1.890 mm x 1.480 mm ( dài x rộng x cao). Như vậy, so với người tiền nhiệm Genesis mới dài hơn 4 mm, cao hơn 5 mm và chiều dài cơ sở được mở rộng thêm 75mm đến 3.010 mm. Điều này đồng nghĩa rằng không gian nội thất sẽ rộng rãi hơn đặc biệt là khoảng để chân cho hàng ghế phía sau.

Để đủ sức cạnh tranh trong phân khúc hạng sang, hãng xe Hàn Quốc đã tích hợp cho Genesis hàng loạt công nghệ hiện đại. Có thể kể tới như: cảm biến kiểm soát CO2, hệ thống phanh khẩn cấp (AEB), hệ thống phát hiện điểm mù, hệ thống HTRAC All-Wheel-Drive….

Genesis mang tới 4 tùy chọn về động cơ V6 và V8 có dung tích 3.0 lít, 3.3 lít, 3.8 lít và 5.0 lít GDI. Tất cả các phiên bản động cơ này điều đã được tinh chỉnh để mang tới hiệu suất vận hành tốt hơn.Trong đó, động cơ 5.0 lít mạnh mẽ nhất cho công suất tối đa 419 mã lực mang tới khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 5,4 giây. Hyundai chỉ cung cấp duy nhất hộp số tự động 8 tốc trên tất cả các phiên bản.

Hyundai cho biết hãng đã nhận được 3.500 đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên tại Hàn Quốc vào tuần trước. Hãng đặt mục tiêu sẽ bán được 62.000 chiếc Genesis trong năm sau trên phạm vi toàn cầu, trong đó 30.000 là ở thị trường nước ngoài.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.