Thị Trường, - 11/08/2014 05:35 PM
Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA đã đưa ra án phạt 17.5 triệu USD cho Hyundai do hãng này chậm trễ thu hồi dòng xe Genesis bị lỗi.

Hyundai bị phạt do trì hoãn việc thu hồi dòng xe Genesis được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2009-2012 do lỗi hệ thống dây phanh bị ăn mòn. NHTSA đã tiến hành một cuộc điều tra vào năm ngoái sau khi nhận được hàng chục đơn khiếu nại về hệ thống dây phanh trên Genesis . Ngay sau cuộc điều tra NHTSA đã yêu cầu Hyundai thực hiện một đợt triệu hồi, kiểm tra và thay thế những xe bị lỗi.

“Tuy chua có thương vong nào xảy ra do lỗi trên, nhưng đã có tới 6 vụ va chạm trong đó có 2 vụ gây thương tích cho người sử dụng liên quan tới lỗi dây phanh trên hyundai Genesis. Tính đến ngày 14/1/2014, Hyundai đã nhận được 87 đơn khiếu nại của người sử dụng xe Genesis và hầu hết trong số đó “phàn nàn” về hệ thống phanh của xe.”  NHTSA cho biết trong một tuyên bố.

Hyundai đã thừa nhận rằng dòng xe Genesis của hãng bị lỗi hệ thống phanh. David Zuchowski, Giám đốc điều hành Hyundai Mỹ cho biết: “Để khắc phục tình trạng này trong tương lại, hãng sẽ tiến hành cải tiến tổ chức, nâng cao năng lực của đội ngũ lãnh đạo tại Mỹ”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.