Thị Trường, - 13/03/2014 04:18 PM
Với sự thành công rực rỡ ngay từ khi ra mắt, hãng siêu xe bò tót Lamborghini đặt kỳ vọng Huracan sẽ phá vỡ kỷ lục 1.844 chiếc Gallardo được bán ra vào năm 2008, để trở thành siêu xe bán chạy nhất của hãng.

Sau khi được chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2014, Huracan đã đạt được những thành công vang dội và xứng đáng là mẫu xe tiếp nối danh tiếng của dòng Gallardo. Với thiết kế hoàn toàn mới, động cơ mạnh mẽ, Huracan sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc cạnh tranh với hai siêu xe Ferrari 458 Italia và McLaren MP4-12C.

Vì vậy, Giám đốc điều hành của Lamborghini, Stefan Winkelmann đã mạnh dạn đặt kỳ vọng Huracan sẽ trở thành siêu xe bán chạy nhất của Lamborghini trong lịch sử 51 năm của hãng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí CarAdvice của Úc, ông Winkelmann cho biết: "Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt về lượng đơn đặt hàng và Huracan hoàn toàn có thể là siêu xe bán chạy nhất trong lịch sử của Lamborghini". Ông còn cho biết thêm: "Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi trong năm tới là đánh bại kỷ lục 1.844 xe được bán ra của Gallardo lập nên vào năm 2008"

Mặc dù, doanh số là điều quan trọng nhưng Lamborghini vẫn sẽ tập trung vào việc sản xuất ít xe hơn để duy trì sự độc quyền của thương hiệu, chính sách này cũng sẽ được áp dụng cho chiếc Lamborghini Urus sắp được trình bán ra vào năm 2017.

Winkelmann chia sẻ: "Không sản xuất quá nhiều siêu xe là chính sách giữ sự độc quyền của chúng tôi. Nếu bạn nhìn lại lịch sử của Lamborghini, chúng tôi đã có nhiều mẫu xe độc đáo từ chiếc xe đua GT, các mẫu 2+2 và cả mẫu LM và tôi nghĩ rằng điều này hoàn toàn hợp lý để chúng tôi bảo đảm sự độc quyền cho chủ xe".

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.