Thị Trường, - 27/09/2012 05:53 PM
Honda Việt Nam (HVN) đã tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2012, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Giảng Võ tại Hà Nội, với nhiều mẫu xe mới đáng chú ý.

Đến với triển lãm năm nay với chủ đề “Sự tương tác giữa xe và con người”, tất cả những mẫu xe mà Honda Việt Nam trưng bày đều mang cùng một thông điệp, đó là sự hòa hợp. Những công nghệ dẫn đầu đặc trưng của Honda về an toàn, vận hành, tiện ích… vốn được tạo ra nhờ sự thấu hiểu cuộc sống đã mang đến sự tương tác đồng điệu giữa xe và con người: Khi đó, chiếc xe không chỉ là một phương tiện vận chuyển mà còn trở thành một đối tác trong cuộc sống khi có thể hiểu và đáp ứng được những cảm nhận tinh tế và sự trông đợi của người sử dụng.

Với chủ đề “Sự tương tác giữa người và xe”, Honda Việt Nam mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu, vốn được biết đến bởi phong cách, tiện nghi, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với hàng loạt công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được trải nghiệm và chia sẻ những công nghệ mới nhất mang đến sự tương tác hoàn hảo và gắn kết bền chặt giữa xe và con người.

Bộ sưu tập của Honda lần này là những sản phẩm quen thuộc gắn liền với danh tiếng của Honda nhưng mang đầy cảm xúc mới mẻ. Đặc biệt tại triển lãm năm nay, mẫu xe concept mang xu hướng tương lai AC – X của Honda cũng sẽ lần đầu tiên được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. Duy trì những giá trị cốt lõi đã được khẳng định bởi sự yêu mến và tin dùng của khách hàng, mỗi mẫu xe lại sở hữu những công nghệ tiên phong mà Honda đã dày công xây dựng để tạo nên một chuẩn mực mới, nâng niu các xúc cảm tinh tế của con người, mang đến sự tương tác đồng điệu trong từng chuyển động và tôn vinh cá tính của chủ sở hữu.

Honda Civic 2012

Được biết đến nhờ sự mạnh mẽ trong vận hành kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế đẹp mắt Civic luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy và ưa thích của khách hàng trên toàn cầu. Civic thế hệ 9 mang dáng vẻ “One – motion Monoform”, theo ngôn ngữ thiết kế đương đại mang tính nhân văn của Honda. Ngoại thất mang dáng vẻ thể thao với những đường nét hiện đại.

Honda Accord Modulo

Sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng, nội thất cao cấp và khả năng vận hành mạnh mẽ, Honda Accord luôn được xem là mẫu xe tiên phong trong các dòng xe của Honda. Không ngừng thay đổi để hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mọi khách hàng, Honda Accord nay xuất hiện ấn tượng hơn với bộ phụ kiện Modulo thể thao mạnh mẽ, làm tôn vinh vị thế của chủ sở hữu.

Honda CR – V

CR-V xuất hiện triển lãm lần này với phiên bản màu Titan - sắc màu biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại và là sắc màu thời trang của chiếc xe thể thao đa dụng thành thị. CR-V thực sự đã chinh phục thế giới và trở thành biểu tượng của dòng xe thể thao đa dụng với thiết kế sang trọng nhưng đậm chất thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ mang lại cảm giác lái thú vị.

Honda City

Honda City mới được tăng cường chất thể thao nhưng vẫn rất thanh lịch. Điểm nhấn đầu tiên là lưới tản nhiệt được thiết kế hoàn toàn mới, được mạ crôm tăng thêm sự sắc nét và riêng biệt. City thế hệ thứ 3 với thiết kế sắc cạnh và trang bị công nghệ hiện đại, đặt ra một tiêu chuẩn mới trong dòng xe sedan cỡ nhỏ.

AC - X  - mẫu xe của tương lai

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, HVN lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường trong nước mẫu xe ý tưởng mang tên AC-X (Advanced Cruiser eXperience), đây là mẫu xe ý tưởng độc đáo được Honda thiết kế dành cho tương lai. Không chỉ gây ấn tượng là mẫu xe “xanh” sử dụng nguồn năng lượng điện, AC-X còn nổi bật nhờ thiết kế ngoại thất trẻ trung mang tính khí động học, không gian nội thất rộng rãi đầy tiện ích đặc biệt nhờ được trang bị các công nghệ vận hành tiên tiến.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.