Ra mắt thị trường Indonesia với mức giá chỉ hơn 50 triệu đồng, Honda CB150X là mẫu Adventure cỡ nhỏ giá rẻ rất thích hợp cho những tour nhẹ nhàng

Bề ngoài hầm hố nhưng không quá cồng kềnh

CB150X mang thiết kế theo hướng Adventure nên phần thân trước xe khá to và cơ bắp, hầm hố. Tuy nhiên, tổng thể chiếc xe lại không quá công kềnh. Yên xe cao vừa phải khoảng 817 mm tạo dáng ngồi thoải mái.

HondaCB150X.cafeauto

Phần nhiều do phân khúc xe cỡ nhỏ nên thân hình của Honda CB150X không quá to như các mẫu Adventure cỡ lớn thường thấy.

HondaCB150X.cafeauto

Trang bị tiêu chuẩn và sức mạnh tối ưu cho trải nghiệm ổn định

Hệ thống treo trên CB150X tương đối ổn định, phuộc trước 37mm/150mm đến từ Showa có hiệu năng khá tốt, ổn định tay lái. Giảm xóc sau Monoshock đáp ứng đủ nhu cầu đi lại, không quá nổi bật. Hệ thống phanh đĩa trước sau chưa được trang bị ABS. Hệ thống đèn xe full LED và một màn hình LCD hiển thị đầy đủ thống số.

HondaCB150X.cafeauto

Sức mạnh của Honda CB150X đến từ khối động cơ 149cc DOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ có tỷ số truyền 11,3:1, đủ để tạo ra sức mạng ổn định cho những đoạn đường dài và vẫn đủ đáp ứng cho những cung đường offroad không quá bạo lực.

HondaCB150X.cafeauto

Mức giá hợp lý cho những chuyến tour nhẹ nhàng

Honda CB150X hiện được phân phối tại Indonesia với mức giá khoảng 51 triệu đồng tiền Việt. Mức giá dự đoán nếu mẫu xe này được đưa về Việt Nam sẽ từ 65-70 triệu đồng.

HondaCB150X.cafeauto

Đây là một mức giá tương đương với nhiều mẫu xe 150cc ở Việt Nam hiện tại như R15v3 hay CBR150R. Một mức giá hợp lý cho mẫu Adventure cỡ nhỏ, đủ để cho anh em đam mê chạy tour những trải nghiệm mới lạ.

HondaCB150X.cafeauto

HondaCB150X.cafeauto

HondaCB150X.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.