Thị Trường, - 15/07/2013 10:44 PM
Chiếc bán tải nhỏ gọn Honda Ridgeline sẽ không còn được sản xuất kể từ tháng 9 năm 2014.

Chưa đưa ra nguyên nhân chính của quyết định ngưng sản xuất Ridgeline vào khoảng gần cuối năm 2014, nhưng Honda cho biết, chiếc bán tải nhỏ gọn này sẽ trở lại vào năm 2016. Có lẽ hãng xe Nhật Bản cần một khoảng thời gian để “đại tu” dòng Ridgeline khi mà các đối thủ khác hiện có nhiều ưu thế cạnh tranh hơn.

Honda giới thiệu Ridgeline vào năm 2005 và được xem như là phiên bản 2006, đây cũng là năm chiếc bán tải này đạt doanh số bán hàng cao kỷ lục. Honda đã bán được 50.193 chiếc Ridgeline vào năm 2006, tuy nhiên cũng từ cột mốc này doanh số bắt đầu suy giảm. Đây có lẽ là nguyên nhân khiến Honda quyết định ngừng sản xuất Ridgeline, mặc dù vậy hãng xe Nhật Bản chưa bao giờ thừa nhận nguyên nhân này.

Trong khi đó, General Motors đang lên kế hoạch tung thi thị trường 2 dòng xe bán tải mới thuộc thương hiệu Chevrolet và GMC. Các mẫu xe mới này sẽ nhắm vào những thị trường mục tiêu riêng biệt. Trong khi đó, Toyota tiếp tục làm mới Tacoma, và Nissan là Frontier.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.