Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 01/09/2020 11:38 PM
Các đại lý đang thực hiện ưu đãi khủng cho Honda HR-V với giá trị cao nhất lên đến hơn 100 triệu đồng.

Honda HR-V là mẫu xe nhập khẩu duy nhất trong phân khúc B với nhiều cái tên đáng chú ý như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Hiện tại, Chính phủ đang áp dụng quy định giảm 50% phí trước bạ đến hết năm 2020 cho dòng ô tô lắp ráp trong nước. Điều này tạo áp lực lớn lên HR-V trong việc cạnh tranh với các đối thủ. 

Vì lẽ đó, các đại lý phải tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho Honda HR-V, gồm việc hỗ trợ 50% phí trước bạ, tặng tiền mặt và phụ kiện. Chương trình khuyến mãi dự kiến kéo dài đến hết năm nay. 

Như vậy, người mua HR-V sẽ tiết kiệm gần 100 triệu đồng với mức ưu đãi trên. Hơn nữa, đại lý còn gửi tặng gói phụ kiện cho khách hàng, nâng tổng giá trị khuyến mãi lên hơn trăm triệu đồng. 

Giá bán của Honda HR-V hiện ở mức 786 triệu và 866 triệu với 2 phiên bản G và L. Sau giảm giá, HR-V chỉ có giá khởi điểm dưới 700 triệu đồng, tương đương giá Hyundai Kona phiên bản cao cấp sau khi giảm. 

Trước đó, HR-V nổi tiếng với giá bán cao bậc nhất phân khúc. Phiên bản tiêu chuẩn của HR-V đã đắt hơn nhiều so với bản cao cấp của các đối thủ. 

Đầu năm nay, mẫu xe hạng B cũng từng giảm giá đến 150 triệu đồng nhưng không đủ xe giao. Khách hàng muốn hưởng mức giá ưu đãi phải đăng ký dưới tên cửa hàng trưởng, giám đốc hoặc chủ đầu tư. Song, lần giảm giá này người tiêu dùng có thể đăng ký theo tên chính chủ.

Theo thống kê, doanh số của Honda HR-V trong 7 tháng đầu năm nay chỉ đạt 1.109 xe, thấp nhất phân khúc. Trong khi đó, Hyundai Kona dẫn đầu với 3.743 xe. Ford EcoSport đứng thứ nhì với 1.297 xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.