Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 05/11/2021 08:30 AM
Mẫu SUV hạng B bất ngờ được một số đại lý chào bán với mức giá giảm gần 100 triệu đồng, làm rộ lên thông tin về phiên bản mới có thể được đem về.

honda-hr-v-am-tham-giam-hon-100-trieu-dong-kich-cau-mua-sam-hay-don-kho-don-xe-moi

Sau giai đoạn giãn cách, nhiều hãng xe tìm cách kích cầu doanh số bằng việc tung ra các ưu đãi khủng, các dòng xe của Honda cũng không ngoại lệ khi có mức giảm trung bình từ vài chục đến hơn trăm triệu đồng.

honda-hr-v-am-tham-giam-hon-100-trieu-dong-kich-cau-mua-sam-hay-don-kho-don-xe-moi

Mới đây mẫu SUV hạng B Honda HR-V đang có mức hỗ trợ khủng khi có ưu đãi kết hợp từ hãng với 100% lệ phí và của đại lý đưa tổng giá giảm khoảng 100 triệu đồng. Tuy nhiên tùy theo chính sách cũng như lượng xe còn lại mà các đại lý sẽ có các mức ưu đãi khác nhau.

honda-hr-v-am-tham-giam-hon-100-trieu-dong-kich-cau-mua-sam-hay-don-kho-don-xe-moi

Mặc dù có ra mắt trước các đối thủ, nhưng Honda HR-V có mức định giá cao nên xét về doanh số có phần thua thiệt so với các mẫu xe mới hiện nay như Hyundai Kona, Kia Seltos, Mazda CX-3 thế nên sau ưu đãi giá bán của HR-V vẫn chưa đủ sức hấp dẫn người mua. Theo Vama thì tính hết tháng 9/2021 chỉ có 793 xe bán ra toàn thị trường.

Nếu xét toàn bộ sản phẩm ô tô của Honda, thì hiện tại HR-V và Civic là mẫu xe chưa có phiên bản mới, kết hợp với hé lộ của các tư vấn bán hàng thì mẫu SUV này đang được lên kế hoạch đưa về Việt Nam. Và nếu đúng thì người dùng còn phải chờ khá lâu bởi mẫu xe này mới chỉ được bắt gặp chạy thử tại Thái Lan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.