Một phiên bản mới của Honda Cub mang tên Cross Cub 110, không có những đường nét mềm mại, thanh lịch như những mẫu xe Cub khác, Cross Cub sở hữu ngoại hình chất hơn và đa dụng hơn

Phiên bản mới tối giản hóa dàn áo của xe, không còn  những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng thay vào đó là phần trước xe với nhiều chi tiết cơ khí lộ ra ngoài.

Cross Cub 110.cafeauto

Đèn pha không còn được tích hợp với cụm đồng hồ mà tách riêng và được trang bị thêm khung kim loại bảo vệ tạo vẻ cứng cáp, bụi bặm.

Đèn Xi nhan cũng được chuyển xuống và đặt cạnh đèn pha và hệ thống đèn đã được nâng cấp sử dụng công nghệ LED.

Cross Cub 110.cafeauto

Do đổi vị trí đen pha lên cụm tay lái cũng gọn hơn nhiều, cụm đồng hồ được trang bị vỏ nhữa kèm logo CC 110. Tối giản dàn áo giúp chiếc xe khoe ra được bộ phuộc trước được trang bị thêm đệm cao su bảo vệ, các bộ phận của động cơ cũng dễ dàng nhận thấy hơn.

crosscub110.cafeauto

Bên cạnh thiết kế ‘chiến’ hơn tất cả các mẫu xe Cub từng xuất hệ, những trang bị trên xe cũng được thay đổi tăng tính đa dụng hơn. Bộ lốp được thay đổi với gai lốp lớn cho khả năng di chuyển tốt với địa hình phức tạp. Phanh đĩa được trang bị trên bánh trước, dự đoán sẽ có hệ thống ABS tăng tính an toàn.

Động cơ sẽ có những thay đổi nhất định nhằm gia tăng sức mạnh. Vốn chỉ là khối động cơ 110 cc phổ thông, Honda sẽ có những nâng cấp nhất định để động cơ tạo ra công suất lớn hơn phiên bản hiện tại.

Thông số cho phiên bản đã phân phối trên thị trường là 7,9 mã lực và mô men xoắn 8,5 Nm.  số này sẽ được cải thiện trên mẫu xe Cross Cub 110.

crosscub110.cafeauto

Hiện phiên bản 2021 của Cross Cub chỉ được Honda phân phối tại thị trường Nhật Bản với mức giá 341.000 yên Nhật (khoảng 68 triệu VND). Phiên bản Cross Cub 110 2022 dự kiến sẽ có mức giá 70 triệu VND.

crosscub110.cafeauto

crosscub110.cafeauto

crosscub110.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.