Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 13/06/2022 01:54 PM
Mặc dù ưu tiên ra mắt sớm cho các thị trường quan trọng là Mỹ và Trung Quốc tuy nhiên Honda cũng tất bật thử nghiệm mẫu SUV ăn khách tại Đông Nam Á và dự kiến cũng sẽ xuất hiện sớm.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã được giới thiệu cho thị trường Trung Quốc.

Và có khả năng thị trường Việt Nam cũng sẽ được hưởng lợi khi hiện nay Honda CR-V được nhập khẩu chủ yếu từ Thái Lan bên cạnh các sản phẩm lắp ráp tại nhà máy của Honda tại Vĩnh Phúc.

Mặc dù được dán lớp nguỵ trang theo các chính sách bảo mật tuy nhiên các đánh giá cho biết, CR-V thế hệ mới tại Đông Nam Á cũng không có gì khác biệt về ngoại hình so với mẫu xe đã được giới thiệu tại Trung Quốc đã ra mắt. Các chi tiết như cụm đèn pha thanh mảnh, lưới tản nhiệt hình thang ngược hay cụm đèn hậu hình chữ L… sẽ không còn lạ lẫm.

Sự khác biệt trên CR-V cho thị trường Đông Nam Á có lẽ sẽ khác biệt phần nhiều về các trang bị tính năng, công nghệ và phiên bản động cơ. Thường thì các "options" này sẽ kém hơn ở các thị trường yêu cầu cao như Mỹ, Châu Âu hay Trung Quốc.

Giới phân tích cho rằng, Honda có thể cung cấp các biến thể động cơ xăng tăng áp 1.5L kết hợp 2 hệ truyền động hybrid là e:HEV và e:PHEV.

Tại Việt Nam, hiện nay Honda CR-V đang được bán là thế hệ thứ 5 ra mắt từ cuối năm 2016 và đã có những bản nâng cấp giữa dòng đời. Honda Việt Nam đang bán ra 3 phiên bản CR-V bao gồm: E, G và L với giá bán lần lượt tương ứng là 998 triệu đồng, 1,048 và 1,118 tỷ đồng và cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander.

Hình ảnh Honda thử nghiệm CR-V thế hệ mới trên đường tại Thái Lan:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.