Thị Trường, - 08/03/2016 09:10 PM
Dự kiến, trong thời gian sắp tới Honda Việt Nam sẽ trình làng phiên bản nâng cấp của dòng xe CR-V 2.4 với nhiều tính năng tiện ích về vận hành và an toàn.

Với doanh số ấn tượng 4.533 xe, CR-V là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam trong năm 2015. Đây cũng là một trong 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong năm vừa qua.

Không chỉ được đánh giá cao bởi khách hàng Việt Nam, tại các thị trường lớn trên toàn thế giới như Mỹ, Honda CR-V thế hệ thứ tư cũng độc chiếm vị trí số 1 về doanh số bán trong 4 năm liên tiếp 2012-2015 (thống kê bởi GoodCarBadCar.net). Đây cũng đồng thời là mẫu xe SUV bán chạy nhất thế giới năm 2015 (thống kê bởi Focus2move) và là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Honda năm 2015 (thống kê bởi Honda).

Đặc biệt, CR-V còn vinh dự giành được hàng loạt những giải thưởng danh giá từ những tổ  đánh giá uy tín như: An toàn 5 sao cao nhất và top 10 SUV an toàn nhất thế giới (Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA & Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS, 2016), Mẫu xe SUV 5 chỗ tốt nhất dành cho gia đình 2016 (Kelley Blue Book, USA, 2016 ). Những thành tích tuyệt vời này một lần nữa khẳng định sức hút khó cưỡng đến từ những giá trị cốt lõi của Honda CR-V.

Honda CR-V là kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả và tiện dụng. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế hiện đại và thể thao, CR-V còn gây chú ý với không gian cabin rộng rãi và thoải mái cùng hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến. Điển hình có thể kể tới: Chế độ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO assist, màn hình cảm ứng 7-inch, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống kiểm soát hành trình; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic; thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag; camera lùi 3 góc quay…

Tại thị trường Việt Nam, CR-V hiện đang được bán ra ở thế hệ thứ 4 với 2 phiên bản  2.0AT và  2.4AT với giá bán lần lượt là 1,008 tỷ đồng và 1,158 tỷ đồng. Xe mang tới các tùy chọn màu sắc: Đỏ, trắng ngà, đen ánh, ghi bạc titan và xanh dương. Với việc ra mắt phiên bản cao cấp mới trong thời gian tới, Honda CR-V hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những mẫu xe SUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda CR V, Honda