Khách hàng ở Châu Âu sẽ được cung cấp lựa chọn phiên bản hộp số sàn 6 cấp với dẫn động cầu trước (FWD) hoặc dẫn động 4 bánh (4WD) đi cùng với hộp số tự động vô cấp CVT.
Khi được trang bị hộp số sàn 6 cấp Honda CR-V sản sinh công suất 170 mã lực, mômen xoắn 220 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km trong 9.2 giây. Với hộp số tự động vô cấp được nâng cấp hơn một chút cho công suất 193 mã lực, mômen 243 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-200 km trong 10 giây. Ngoài ra, Honda CR-V mới có hệ thống treo Macpherson ở cầu trước và Multi link ở cầu sau.
Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Honda CR-V phiên bản 2018 mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,3 lít / 100km. Lượng khí thải CO2 tương ứng là 143g / km đối với hệ dẫn động cầu trước.
Ngoài ra, Hãng xe đến từ Nhật Bản sẽ không cung cấp phiên bản động cơ diesel trên mẫu xe CR-V ở Châu Âu. Thay vào đó, Honda dự định ra mắt phiên bản Hybrid vào đầu năm 2019 với động cơ i-VTEC 2.0 lít kết hợp Motor điện.
Theo như phát ngôn quan chức cấp cao, Honda CR-V mới có không gian nội thất rộng rãi và sang trọng nhờ chiều dài cơ sở dài hơn.
Bên cạnh đó, khung xe của Honda CR-V 2018 có độ cứng tốt nhất trong phân khúc SUV và trang bị thêm các cảm biến theo tiêu chuẩn an toàn để hướng đến kết quả 5 sao Euro NCAP.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.