Thị trường ô tô, - 15/10/2021 08:30 AM
Sau khi Honda công bố những bức hình đầu tiên của Honda Civic Type R, thì mới đây hình ảnh nội thất được lộ diện cho thấy có tùy chọn số sàn nhưng thêm một số chi tiết khác gây tranh cãi.

Phiên bản thế hệ mới được ra mắt gây tranh cãi bởi thiết kế bớt chất thể thao, thì Honda đã tung ra những tấm hình đầu tiên của biến thể hiệu năng cao trong lớp áo ngụy trang. Mới đây người xem lại bắt gặp thêm những bức ảnh được cho là nội thất của biến thể Type R.

honda-civic-type-r-2022-bat-ngo-lo-anh-noi-that-xe-so-san-nhung-co-chi-tiet-la

Theo đó, có thể thấy không gian bên trong sẽ có thêm những chi tiết thể thao như dây an toàn, ghế ngồi, viền chỉ khâu được sơn đỏ như truyền thống và đi kèm với hộp số sàn 5 cấp giống các biến thể Type R tiền nhiệm.

honda-civic-type-r-2022-bat-ngo-lo-anh-noi-that-xe-so-san-nhung-co-chi-tiet-la

Ngoài ra sẽ có thêm vô lăng bọc Alcantara, logo thể thao, tuy nhiên bộ phân phanh tay được chuyển sang loại điện tử khác với kéo tay thông thường. Trang bị này sẽ khiến những người yêu công nghệ sẽ thích thú bởi sự tiện lợi. Tuy nhiên với dân mê tốc độ thì đây là điểm trù bởi sẽ không còn cảm giác thuần chất thể thao như drift hay biểu diễn.

honda-civic-type-r-2022-bat-ngo-lo-anh-noi-that-xe-so-san-nhung-co-chi-tiet-la

Hiện tại chỉ mới có một ảnh chụp nội thất được cho là Type R, còn lại gần như vẫn chưa có thông tin gì thêm. Theo quan sát thì phiên bản hiệu năng cao này sẽ có thêm cách gió cỡ lớn, 3 ống xả trung tâm, mâm thể thao và bộ phanh hiệu năng cao của Brembo.

Tại Việt Nam, Honda vẫn đang phân phối các phiên bản Civic gen 10 với mức giá từ 729 đến 929 triệu đồng. Phiên bản sedan mới đang được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay khi xuất hiện trên trang dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ. Theo Vama mặc dù Civic không có doanh số cao nhưng đây là mẫu xe được nhóm khách trẻ tuổi ưa chuộng bởi mang nhiều đường nét thể thao, động cơ mạnh đây cũng là mẫu xe có nhiều hội nhóm đông nhất nhì tại nước ta.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.