Thị Trường, - 08/03/2013 06:03 PM
Honda Civic sedan, coupe, Mazda6, Volvo XC60 và Lincoln MKZ là 5 mẫu xe đã được IIHS trao giải thưởng an toàn Top Safety Pick +.

IIHS là tên viết tắt của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ, để có thể lọt vào danh sách những mẫu xe phải trải qua rất nhiều bài đáng giá khắt khe. Cụ thể các mẫu xe phải đạt được tỷ lệ tốt trong việc bảo vệ người ngồi trên xe trong ít nhất 4 trong số 5 tiêu chí đánh giá. Tiếp đó là các bài thử nghiệm âm trực diện chỉ những xe có mức độ bảo vệ chống va đập cao nhất mới đánh giá cao.

Honda Civic 2013 là dòng xe cỡ nhỏ đầu tiên được trao giải Top Safety Pick + > Trong khi đó, hệ thống túi khí mới giúp Volvo XC60 tăng tính năng an toàn.

Những mẫu xe khác nằm trong danh sách của IIHS gồm có: Acura TL; Dodge Avenger, Chrysler 200 sedan, Ford Fusion, Honda Accord coupe và sedan, Kia Optima, Nissan Altima sedan, Subaru Legacy, Outback, Suzuki Kizashi…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.