Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 17/06/2021 12:10 PM
Sau lần ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào giữa cuối tháng 4, Honda Civic thế hệ mới chính thức được lên kệ với mức giá bán từ 526 triệu đồng.

Có tổng cộng 4 phiên bản 2 lựa chọn động cơ được trình làng với mức giá thấp nhất 22.696 Usd khoảng 526 triệu đồng cho bản LX tiêu chuẩn, bản Sport có giá 24.095 Usd khoảng 558 triệu đồng. Cả 2 phiên bản này đều sử dụng động cơ 2.0L hút khít tự nhiên công suất 158 mã lực, 188Nm đi cùng hộp số CVT, dẫn động cầu trước. Khác biệt giữa LX và Sport chính là các trang bị bên ngoài như mâm xe, màu sơn, bên trong gồm loa, vô lăng, lẫy số cùng chế độ lái.

honda-civic-co-gia-ban-chinh-thuc-cao-nhat-679-trieu-dong-cho-ngay-ve-viet-nam

Hai phiên bản còn lại có giá cao hơn cụ thể bản EX có giá 25.695 Usd khoảng 595 triệu đồng và Touring có giá 29.295 Usd khoảng 679 triệu đồng và cao hơn tùy theo các lựa chọn đi cùng. Hai biến thể này sử dụng động cơ 1.5L tăng áp cho công suất 180 mã lực và 240Nm kết hợp với hộp số CVT, dẫn động cầu trước đi kèm ba chế độ lái ECON/Normal/Sport.

honda-civic-co-gia-ban-chinh-thuc-cao-nhat-679-trieu-dong-cho-ngay-ve-viet-nam

Vốn có giá tiền cao hơn nên xe có nhiều option hơn như cảnh báo điểm mù, cửa sổ trời, ghế sưởi, điều hòa tự động. Riêng phiên bản Touring cao cấp nhất có ghế bọc da, màn hình giải trí 9 inch, kết nối Apple Carplay hay Android Auto. Xe có dàn âm thanh 12 loa Bose với công nghệ Dynamic Speed Compensation tự động điều chỉnh âm lượng và giai điệu dựa trên tốc độ xe và màn hình lái kỹ thuật số 10.2 inch, sạc không dây cùng nhiều trang bị khác.

honda-civic-co-gia-ban-chinh-thuc-cao-nhat-679-trieu-dong-cho-ngay-ve-viet-nam

Sau khi được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ, Honda Civic sẽ giới thiệu và bán ra tại nhiều khu vực khác gồm Đông Nam Á trong đó có cả Thái Lan và Việt Nam. Theo lộ trình dự đoán sẽ được mở bán sớm tại Thái Lan và cập bến Việt Nam vào khoảng cuối năm nay theo dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

honda-civic-co-gia-ban-chinh-thuc-cao-nhat-679-trieu-dong-cho-ngay-ve-viet-nam

Mức giá bán tại Việt Nam sẽ rơi khoảng từ 900 đến dưới 1 tỷ đồng như thế hệ trước. Theo Vama mặc dù Civic không có doanh số cao nhưng đây là mẫu xe được nhóm khách trẻ tuổi ưa chuộng bởi mang nhiều đường nét thể thao, động cơ mạnh đây cũng là mẫu xe có nhiều hội nhóm đông nhất nhì tại nước ta.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.