Thị Trường, - 13/11/2019 03:19 PM
Honda Civic Si 2020 được nâng cấp các thay đổi về ngoại thất và nội thất, hộp số cũng được thay đổi cùng hàng loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn mới.

Civic2020-cafeautovn-1

Ngoại thất được làm mới với phần đầu xe thể thao hơn khi cản trước và sau được thiết kế lại. Cụm đèn pha LED, đèn sương mù và bộ mâm 18 inch kiểu mới đen mờ. Bên cạnh đó là một số mẫu la-zăng thể thao mới cho khách hàng lựa chọn.

Civic2020-cafeautovn-

Nhờ thay mới kiểu dáng của bộ mâm, ngoại hình của Civic bản coupe và sedan đều trở nên dữ dằn hơn. Ở phía sau của bản sedan, cản sau mang phong cách hoàn toàn mới đậm chất thể thao và khỏe khoắn hơn. Ống xả đã được đặt giữa trung tâm với viền mạ chrome tạo điểm nhấn hơn cho xe. Bên cạnh đó là cánh lướt gió

Civic2020-cafeautovn-3

Nội thất có một loạt các điểm nhấn màu đỏ mới trên bảng điều khiển và ghế ngồi. Lấy cảm hứng từ Civic Type R, Si 2020 có thêm đường viền màu đỏ, ghế ngồi được trang trí màu đỏ bắt mắt hơn. 

Civic2020-cafeautovn-4

Các tính năng tiêu chuẩn khác cho năm 2020 bao gồ: Công nghệ an toàn chủ động của Honda Sensing và hệ thống giải trí trung tâm kết nối Apple CarPlay/Android Auto được cải thiện, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Civic2020-cafeautovn-5

Với trang bị tiêu chuẩn Honda Sensing, Civic mang đến các công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái như phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), kiểm soát hành trình thích ứng với tốc độ thấp (ACC với LSF), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS),…

Civic2020-cafeautovn-6

Một hộp số tay sáu cấp vẫn là lựa chọn duy nhất trên Civic Si. Để tạo hứng thú cho người đam mê tốc độ, Honda đã trang bị Active Sound Control – khuếch đại âm thanh động cơ tự nhiên và phát qua loa. Có sáu màu ngoại thất để lựa chọn bao gồm Rallye Red, Aegean Blue, Crystal Black, Modern Steel, Lunar Silver và Platinum White.

Civic2020-cafeautovn-7

So với các đối thủ có kiểu dáng tương tự như Subaru WRX và Volkswagen Golf GTI (nhiều tính năng bạn phải bỏ tiền bổ sung), Civic Si 2020 được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” và có giá bán rẻ hơn hẳn. Bản 2020 được bán ra với mức giá tăng thêm 735 USD (~17 triệu VNĐ), đưa giá khởi điểm lên 25.930 USD (~602 triệu VNĐ), nhưng bạn nhận được rất nhiều với con số dưới 26.000 USD. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.