Thị Trường, - 07/03/2016 10:18 PM
Honda Civic 2016, phiên bản hoàn toàn mới và dành riêng cho thị trường Đông Nam Á sẽ chính thức ra mắt trong vài ngày tới tại Thái Lan.

Trước sự mong đợi rất lớn của giới mộ điệu dành cho mẫu sedan hạng trung rất ăn khách tại thị trường Đông Nam Á, hãng Honda mới đây đã tung đoạn trailer ngắn chứa đựng những đặc điểm nổi bật của mẫu xe này.

Đó là cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Trong khi ở một số thị trường khác, nhiều khả năng công nghệ chiếu sang LED toàn phần cũng sẽ là trang bị có sẵn.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị chìa khóa khởi động thông minh mà lần đầu được giới thiệu đến người tiêu dùng tại đây trên mẫu Honda Accord 2016 bản nâng cấp. Với chìa khóa thông minh trên Civic 2016, người dùng có thể thực hiện những thao tác như khởi động xe, khóa, mở cửa từ xa…

Đi kèm cụm hai đồng hồ truyền thống là một màn hình màu TFT (kiểu bóng bán dẫn dạng phim mỏng) cỡ lớn, hiển thị thông số kỹ thuật về vòng tua và vận tốc với độ sắc nét cao sẽ hiện diện trên Civic 2016.

Về động cơ, Honda Civic 2016 hoàn toàn mới tại đất nước chùa tháp sẽ được trang bị động cơ SOHC i-VTEC 1.8L, cho công suất 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 174Nm, đi cùng hộp số CVT.

Ngoài ra, một động cơ tăng áp 1.5L  cũng sử dụng hộp số CVT cho công suất 173 mã lực, mô-men xoắn cực đại 220 Nm, sẽ có trên biến thể đầu bảng RS. Những thông tin này đã được xác nhận bởi Honda trong một sự kiện chạy thử dành cho các phóng viên tại Thái Lan.

Sau khi ra mắt tại Thái Lan vào ngày 12.3 tới, Honda Civic 2016 được dự đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian sớm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.