Tin xe, - 14/06/2017 08:10 PM
Tại sự kiện Honda Meeting 2017, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu phiên bản Civic thử nghiệm "Dynamic Study" với giới báo chí.

honda-civic-se-som-duoc-trang-bi-hop-so-ly-hop-kep-8-cap

Điểm nổi bật trên mẫu xe này là hộp số CVT kết hợp với động cơ VTEC Turbo 1.5 lít đã được thay bằng hộp số ly hợp kép 8 cấp. Hệ truyền động này tương tự như mẫu Acura CDX tại thị trường Trung Quốc, cụ thể dòng xe được trang bị động cơ cơ tăng áp 1.5 lít L15B9 cho công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm đi kèm là hộp số ly hợp kép 8 cấp.

honda-civic-se-som-duoc-trang-bi-hop-so-ly-hop-kep-8-cap

Theo trang Car Watch của Nhật Bản, hộp số mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 8%. Bên cạnh hệ thống truyền động, mẫu xe thử nghiệm Dynamic Study cũng được cải tiến hệ thống khung gầm nhằm nâng cao tính ổn định và vận hành êm ái của dòng xe.

honda-civic-se-som-duoc-trang-bi-hop-so-ly-hop-kep-8-cap

Để cải tiến hệ thống khung gầm, Dynamic Study được trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau, ngoại thất được thiết kế khí động học hơn (hệ số cản giảm 14%), cũng như điều chỉnh hệ thống trợ lực điện, khả năng phản ứng của dòng xe cũng được chú trọng.

honda-civic-se-som-duoc-trang-bi-hop-so-ly-hop-kep-8-cap

Theo ông Takahiro Hachigo CEO Honda, mẫu xe thử nghiệm này có thể là phiên bản Honda Civic dành cho năm 2018. Ông cũng tuyên bố rằng trong năm 2018, Honda Civic bán ra thị trường Mỹ sẽ được trang bị hộp số 10 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.