Thị Trường, - 17/08/2018 04:23 PM
Honda Civic 2019 đã chính thức ra mắt với phiên bản cập nhật, cùng tìm hiểu một số điểm khác biệt so với thế hệ cũ.

Tại thị trường Bắc Mỹ, hệ thống hỗ trợ lái xe Honda Sensing có trên Honda Civic 2018 là một trong những trang bị tiêu chuẩn.

Phần đầu xe được sơn đen bóng thay vì mạ chrome như thế hệ cũ, cản trước thể thao hơn với lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại, cản trước được mở rộng. Có thêm tùy chọn là đèn pha LED trong khi đèn halogen vẫn là trang bị tiêu chuẩn .

Điểm nhấn nổi bật khác đến từ mâm xe hợp kim với và thanh mạ chrome ở cản sau.

Đáng tiếc, không có sự thay đổi bên trong nội thất, xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple Carplay, Androi Auto và nút điều chỉnh âm lượng.

Ngoài ra, tất cả các phiên bản có mặt tại thị trường Bắc Mỹ đều được trang bị công nghệ hỗ trợ lái xe của Honda, bao gồm những tính năng: Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo làn đường, hệ thống hỗ trợ chuyển làn, hệ thống phanh khẩn cấp,…

Bằng cách sử dụng động cơ tăng áp dạng đơn trên động cơ diesel i-VTEC 1.6L 4 xi-lanh sản sinh công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 300Nm. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp, khả năng tiết kiệm nhiên liệu được gia tăng đáng kể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.