Xe mới, - 22/10/2023 08:53 PM
Sau khi ra mắt được gần 1 tháng, Honda Thái Lan vừa chính thức công bố giá bán của mẫu sedan hạng D với giá mức giá khởi điểm từ 1.02 tỷ đồng.

Theo đó, Honda Accord tại Thái Lan sẽ có 3 phiên bản E, EL, RS với mức giá quy đổi dao động từ 1.02 đến 1.22 tỷ đồng. Mức giá này cao hơn so với thế hiện tiền nhiệm bởi cả phiên bản đều có duy nhất 1 hệ truyền động hybrid e:HEV.

honda-accord-doi-moi-chot-gia-tai-thai-lan-lieu-co-ve-viet-nam-khi-co-suc-ban-cham

Honda Accord 2024 có kích thước dài rộng cao lần lượt 4.962 x 1.862 x 1.449, trục cơ sở 2.828 và khoảng sáng gầm 134 mm. Thông số này lớn hơn một chút so với thế hệ cũ. Thiết kế của xe cũng mang xu hướng đơn giản, ít góc cạnh và trẻ hơn so với thế hệ trước.

Tuy theo phiên bản sẽ có những trang bị như đèn pha Led bật tắt tự động, gương điện, mâm 17 inch,…. Phiên bản RS cao cấp hơn với mâm 18 inch, logo đặc trưng, cửa sổ trời, đèn pha có thể mở rộng góc chiếu cũng như nhiều chi tiết được ốp tối màu.

honda-accord-doi-moi-chot-gia-tai-thai-lan-lieu-co-ve-viet-nam-khi-co-suc-ban-cham

Tương tự nội thất của xe có những trang bị như ghế da chỉnh điện nhớ vị trí, đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm 12.3 inch hỗ trợ các kết nối không dây, loa Bose, rèm che nắng,…. Phiên bản RS có thêm đèn viền, lọc không khí, màn HUD, cùng nhiều chi tiết bọc da khâu chỉ đỏ tương phản.

Về an toàn, cả 3 phiên bản đều có gói an toàn Honda Sensing gồm đèn pha tự động, cảnh báo, kiểm soát lệch làn đường, hỗ trợ đưa xe về giữa làn đường, cảnh báo va chạm với ô tô/người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo khi phương tiện phía trước khởi hành. Phiên bản EL trở lên có thêm các cảm biến trước sau và camera đa góc.

honda-accord-doi-moi-chot-gia-tai-thai-lan-lieu-co-ve-viet-nam-khi-co-suc-ban-cham

Về vận hành, Honda Accord được trang bị máy xăng Atkinson Cycle dung tích 2.0L cho công suất 147 mã lực, 182 Nm có vai trò chính như một máy phát điện cho mô-tơ điện có hiệu suất 184 mã lực và 335 Nm. Nhờ có mã có tổng cộng 207 mã lực đi kèm hợp số e-CVT cùng 6 chế độ lái. Trong nhiều trường hợp động cơ xăng này có thể truyền động trực tiếp cho bánh xe thông qua khóa biến mô ở tốc độ cao.

Sau khi mở bán tại Thái Lan, thì Honda Accord thế hệ mới sẽ tiếp tục bán tại các nước khác tại Đông Nam Á có thể bao gồm Việt Nam. Tuy nhiên doanh số của mẫu sedan hạng D này không quá nổi bật bởi có mức giá tương đối cao trong phân khúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.