Thị trường ô tô, - 21/12/2021 02:00 PM
Thực chất đây chỉ là bản nâng cấp nhẹ của mẫu sedan hạng D nhà Honda, chủ yếu là thêm các công nghệ an toàn nhằm tăng sức cạnh tranh lên các đối thủ.

Phiên bản 2022 chưa thực sự gọi là bản facelift, chủ yếu là Honda Việt Nam cập nhật thêm các trang bị nằm trong gói an toàn Honda Sensing. Các trang bị này có phần tương đương với mẫu CR-V bản nâng cấp vừa được giới thiệu trong năm ngoái.

honda-accord-co-ban-cap-nhat-moi-gia-ban-khong-doi-nhung-them-cong-nghe-an-toan

Cụ thể các tính năng như hỗ trợ phanh giảm thiểu va chạm, ga tự động kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, đèn pha thích ứng tự động, hỗ trợ giữ và giảm thiểu chệch làn đường sẽ được trang bị trên Honda Accord 2022.

honda-accord-co-ban-cap-nhat-moi-gia-ban-khong-doi-nhung-them-cong-nghe-an-toan

Ngoài các trang bị trên thì tổng thể bên ngoài của Honda Accord 2022 vẫn được giữ nguyên thiết kế với hệ thống đèn trước và sau dạng LED với kiểu boomerang đặc trưng, đi cùng mâm 18 inch với 5 chấu đơn cỡ lớn.

Không gian bên trong vẫn không có sự nâng cấp gì mới, xe vẫn sử dụng đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ 4 hướng, điều hòa tự động, khởi động xe từ xa, phanh tay điện tử, cửa sổ trời và kính 2 lớp.

Về vận hành thì Honda Accord và CR-V có thông số khá tương đồng với động cơ 1.5L turbo cho công suất 188 mã lực, 260Nm, hộp số vô cấp CVT hỗ trợ giả lập cấp số, dẫn động cầu trước đi kèm 2 chế độ lái Econ hoặc Sport tùy nhu cầu.

Ngoài các nâng cấp của gói Honda Sensing, Acccord còn có các tính năng khác như hỗ trợ quan sát điểm mù Lanewatch, hỗ trợ phanh, cảm biến va chạm sau và góc trước, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi và 6 túi khí.

Được trang bị thêm công nghệ hỗ trợ lái nhưng giá của Honda Accord 2022 tại Việt Nam vẫn không có sự thay đổi với mức niêm yết là 1.319 tỷ đồng và 1.329 tỷ đồng cho màu trắng ngọc trai. Mức giá này được xem là rẻ hơn so với hai phiên bản cao nhất của Toyota Camry vừa được nâng cấp.

Hiện tại trong phân khúc hạng D thì Kia K5, Toyota Camry và Honda Accord hiện đã có các nâng cấp mới chỉ còn Mazda 6 vẫn chưa có bản cập nhật. Theo Vama thì doanh số của sedan hạng D nhà Honda chưa thực sự nổi bật khi so với các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.