Thị Trường, - 16/12/2015 04:24 PM
Mẫu crossover hạng sang 7 chỗ ngồi Infiniti QX60 2016 được làm mới thiết kế cho diện mạo hiện đại và thể thao hơn.
 
Phiên bản mới của Infiniti QX60 được  thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kích thước lớn hơn tương đồng thiết kế của đàn em QX30 vừa mới ra mắt. Cản trước xe được mở rộng cùng với đèn sương mù được tinh chỉnh tăng vẻ thể thao cho xe. Cụm đèn pha và đèn hậu cũng được làm mới tinh tế và tạo sức thu hút hơn.
 
 
QX60 2016 được trang bị hai phiên bản động cơ. Trong đó phiên bản động cơ V6 3.5L hút khí tự nhiên cho công suất 265 mã lực và mô-men xoắn 336 Nm. Phiên bản hybrid được trang bị động cơ 2.5L supercharged kết hợp cùng động cơ điện cho tổng công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 329 Nm. Cả hai phiên bản động cơ đều được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu trước cùng tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh AWD.
 
 
Infiniti QX60 Phiên bản mới còn được nâng cấp hệ thống giảm xóc và lò xo mới giúp cải thiện hơn độ êm ái cho mẫu xe gia đình 7 chỗ, hệ thống lái hỗ trợ tốt hơn mang đến những trải nghiệm thể thao và an toàn sau vô-lăng. Xe vẫn được trang bị các chế độ lái Normal, Sport, Eco và Snow giúp người lái dễ dàng lựa chọn cấu hình phù hợp với đường xá và phong cách lái xe.
 
 
Bên trong cabin xe, Infiniti tinh chỉnh một vài chi tiết nhằm mang đến sự thoải mái và dễ chịu hơn cho người sử dụng. Kính trước của xe được làm dày hơn giúp giảm được tiếng ồn lọt vào cabin xe. Xe sử dụng các chất liệu cao cấp với da mềm và ốp gỗ, cần số xe được thiết kế mới thể thao và sang trọng hơn
 
 
Mức giá bán dành cho QX60 2016 vẫn chưa được hãng xe hạng sang Nhật Bản công bố . Dự kiến thời điểm mẫu xe này bán ra thị trường có thể ngay vào đầu năm 2016.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.