Tin xe, - 29/10/2020 08:09 PM
Toyota dường như ngày càng muốn chiếm lĩnh vị trí “ông trùm xe phổ thông” khi liên tục tung ra những mẫu xe hot thu hút thị trường, gần đây là chiếc Corolla Cross tại Việt Nam và rất có thể sắp tới sẽ là chiếc Yaris Cross.

Toyota Yaris Cross cạnh tranh Ford EcoSport – giá cao nhất 544 triệu

Mẫu xe mới của Toyota có giá bán khởi điểm lần lượt là 19.222 USD (~445 triệu VNĐ) cho bản tiêu chuẩn GX, 21.358 USD (~495 triệu VNĐ) cho bản tầm trung GXL và bản cao cấp nhất Urban với mức giá 23.495 USD (~544 triệu VNĐ).

toyotayariscrossramat-cafeautovn-1 toyotayariscrossramat-cafeautovn-2

Các trang bị tiêu chuẩn trên Toyota Yaris Cross bao gồm chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, camera lùi, cruise control thích ứng, hệ thống thông tin giải trí tương thích với tất cả các hệ điều hành smartphone cùng gói dịch vụ Toyota Connected Services tại các thị trường hỗ trợ bao gồm các tính năng như gửi tin nhắn thông báo tới số điện thoại cài đặt trước khi xe gặp tai nạn.

toyotayariscrossramat-cafeautovn-3 toyotayariscrossramat-cafeautovn-4

“Đàn em” Corolla Cross thêm nhiều trang bị “xịn sò” chờ ngày về Việt Nam

Khác với bản tiêu chuẩn GX, bản tầm trung GXL có thêm trang bị đèn pha và camera góc rộng, màn hình quan sát điểm mù. Trong khi 2 bản GX – GXL sử dụng loại mâm hợp kim 16 inch thì bản cao nhất Urban gây ấn tượng nhờ bộ mâm hợp kim 18 inch, cửa hậu chỉnh điện kết hợp tính năng mở bằng chân thông qua cảm ứng, ghế lái chỉnh điện và ghế trước sưởi.

toyotayariscrossramat-cafeautovn-5 toyotayariscrossramat-cafeautovn-6

Yaris Cross sử dụng động cơ 1.5L 3 xy-lanh sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm đi kèm dẫn động cầu trước và hộp số CVT có tính năng chuyển số tuần tự 10 cấp sàn.

Tương tự Corolla Cross, Yaris Cross có bản hybrid đối đầu Kona

Phiên bản hybrid có cấu hình cao hơn sử dụng hệ dẫn động 2 cầu với động cơ chu kỳ Atkinson 15.L cùng 2 mô tơ điện cho tổng sức mạnh 114 mã lực với mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng khi chỉ “ngốn” 3,8 lít/100 km. Riêng bản AWD điện hóa bổ sung mô tơ thứ 3 giúp phân bố mô-men xoắn trước:sau ở 40:60.

toyotayariscrossramat-cafeautovn-7 toyotayariscrossramat-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.