Xe mới, - 14/11/2018 04:30 PM
Vào ngày 27 tháng này, thương hiệu xe sang của Hàn Quốc là Genesis sẽ trình làng phiên bản mới của dòng sedan cỡ lớn G90. Mới đây, những thông tin ban đầu về sản phẩm này đã được hé lộ.

Theo đó, phiên bản cập nhật của G90 sẽ sở hữu thiết kế mặt trước hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt được lấy từ hai bản concept Essentia và GV80. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng G-Matrix mới được lấy cảm hứng từ ánh sáng phản chiếu vô cùng đẹp mắt của những viên kim cương. Ở phía sau, G90 cũng được tích hợp hệ thống đèn hậu mới với họa tiết tương tự như hệ thống chiếu sáng ở phía trước. Ngoài ra, logo cánh chim truyền thống cũng được thay thế bằng dòng chữ Genesis.

Nếu như phần lớn các bản cập nhật chủ yếu tập trung thay đổi thiết kế ngoại thất, nội thất của mẫu xe sang tới từ Hàn Quốc cũng nhận được những nâng cấp. Theo Genesis, các cửa gió điều hòa cũng như công tắc bên trong cabin của G90 đều được thiết kế lại. Chưa hết, số lượng nút bấm cũng sẽ giảm đi, cùng với đó là những thay đổi mà hãng này chưa tiết lộ cụ thể.

Nội thất của G90 sẽ được trang trí bằng các tấm ốp gỗ open-pore. Trong khi đó, bộ não của chiếc xe sẽ là hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 12,3inch với giao diện mới, tương thích với hai nền tảng Android Auto và Apple CarPlay. Được biết, hệ thống này còn sở hữu một tính năng đặc biệt có tên gọi Sound Hound, cung cấp các thông tin liên quan tới bản nhạc đang được phát. Bên cạnh đó là tính năng ‘Mobile SMS Interworking’ có thể hiển thị, đọc tin nhắn cũng như gửi các phản hồi cơ bản dạng văn bản.

Ngoài những thay đổi về thiết kế nội, ngoại thất cùng những trang bị, G90 phiên bản mới cũng sẽ được nâng cấp về mặt công nghệ để cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, hệ thống định vị của chiếc xe sẽ được cập nhật với bản đồ mới. Còn với hệ thống quản lý xe thông minh IVMS, các thói quen lái xe của tài xế sẽ luôn được giám sát, đồng thời hệ thống này có thể đưa ra những lời gợi ý dành cho họ.

Ngoài ra, mẫu sedan nói trên còn được trang bị hệ thống kiểm soát ngăn chặn dòng khí bên ngoài. Với hệ thống này, chiếc xe sẽ tự động đóng kín các cửa sổ khi di chuyển qua những khu vực có bầu không khí ô nhiễm. Tiếp đến là những loại vật liệu và cấu trúc mới giúp làm giảm tiếng ồn cũng như độ rung trong khi vận hành. Khả năng chống ồn cũng được cải thiện hơn với hệ thống kiểm soát âm thanh chủ động ANC, tạo ra âm thanh để triệt tiêu âm thanh gây khó chịu.

Sự êm ái, thoải mái của G90 sẽ được đảm bảo với sự xuất hiện của hệ thống treo kiểm soát thích ứng ACS. Trong khi đó, các công nghệ trợ lái tiên tiến như hỗ trợ ngăn ngừa va chạm phía trước FCAA; hỗ trợ ngăn ngừa va chạm giao thông phía sau RCTCAA hay hỗ trợ bám làn LFA cùng nhiều hệ thống khác sẽ giúp cho việc điều khiển chiếc xe cỡ lớn này trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Tại thị trường nội địa, Genesis G90 có 3 tùy chọn động cơ, bao gồm máy V6 3,8 lít, V6 3,3 lít tăng áp kép và V8 5,0 lít. Thông số cụ thể của các động cơ này chưa được hé lộ, chỉ biết rằng chiếc xe sang này có giá bán khởi điểm từ 61.948 USD (khoảng 1,45 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.