Thị Trường, - 09/04/2019 04:09 PM
Mazda CX-8 sẽ được giới thiệu công khai bản xem trước cho khách hàng. Đây được xem là động thái gây chú ý của hãng xe này trước thềm triển lãm Malaysia Autoshow sắp tới.

Được biết, thông số kỹ thuật của mẫu xe này có thể khác chiếc xe hiện đang bán tại Malaysia. Theo hé lộ của nhà sản xuất thì sự khác biệt duy nhất là cách bố trí chỗ ngồi và vật liệu. Mazda CX-8 bản 7 ghế ngồi thì xe được trang bị 3 hàng ghế có cơ cấu thiết kế lần lượt là 2-3-3.

Đối với bản cao cấp thì cũng được trang bị 3 hàng ghế tương tự. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 2 được Mazda thiết kế theo dạng ghế thương gia hiện đại đồng thời cắt giảm số ghế xuống chỉ còn 2 mà thôi.

Ngoại thấy tiêu chuẩn với bộ la zăng hợp kim 19 inch thể thao, hệ thống đèn chiếu sáng LED. Nội thất với ghế lái điều khiển 10 hướng, hệ thống giải trí MZD Connect, hệ thống điều hòa khí hậu ba vùng độc lập…

Trang bị toàn trên Mazda CX8 vẫn được nhà sản xuất chú trọng với 6 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định chủ động, phanh ABS/EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Đặc biệt, mẫu xe này cũng được trang bị công nghệ điều hiển G-Vectoring như trên chiếc Mazda 6 hay CX5 tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, CX8 được giới thiệu 4 phiên bản gồm một bản sử dụng động diesel SkyActiv-D 4 xy-lanh, 2.2 lít với công suất 188 mã lực, mô men xoắn đạt 450 Nm. Trong khi 3 mẫu còn lại sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên SkyActiv-G 4 xy-lanh, 2.5 lít, sản sinh 192 mã lực và mô-men xoắn 257 Nm.

Cả 2 động cơ trên đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Cùng với hệ dẫn động 4 bánh đối với động cơ diesel và dẫn động cầu trước với động cơ xăng.

Dù vẫn để ngõ thông tin có về Việt Nam hay không nhưng với việc giới thiệu tại triển lãm Malaysia Autoshow, CX8 hứa hẹn rất nhiều khả năng sẽ cập bến Việt Nam để giành lấy thị trường năng động này trước đối thủ Honda CR- V.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.