Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 12/04/2022 01:50 PM
Ra mắt đã lâu nhưng chưa có phiên bản nào nâng cấp đáng kể trước các đối thủ buộc Mazda CX-8 phải có những động thái để cạnh tranh trước các đối thủ mới.

Tại một số đại lý thì mẫu SUV Mazda CX-8 hiện đang có các đợt ưu đãi về giá đồng thời có mức giá bán mới áp dụng từ tháng 8, các phiên bản của mẫu xe này sẽ được giảm từ 52 đến 72 triệu đồng. Thêm nữa ở phiên bản tiêu chuẩn sẽ còn đi kèm gói phụ kiện trị giá khoảng 50 triệu đồng gồm cốp điện, ghế chỉnh điện và ty chống nắp capo thủy.

 

Mức giảm

Giá niêm yết mới

Mazda CX-8 Deluxe

72 triệu đồng

927 triệu đồng

Mazda CX-8 Luxury

52 triệu đồng

1.007 tỷ đồng

Mazda CX-8 Premium

62 triệu đồng

1.107 tỷ đồng

Mazda CX-8 Premium AWD

65 triệu đồng

1.194 tỷ đồng

Tuy nhiên tại một số đại lý thì phiên bản tiêu chuẩn của Mazda CX-8 sẽ có mức giảm tốt hơn tùy chính sách với giá bán chỉ còn 919 triệu đồng. Việc tung các ưu đãi nhằm giúp Mazda CX-8 có sức cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ mới hiện nay như Kia Sorento, Hyundai SantaFe hay Peugeot 5008 hiện đều có bản cập nhật hay nâng cấp mới.

mazda-cx-8-lai-tiep-tuc-giam-gia-gan-nhu-de-tiep-can-nhat-phan-khuc

Sau các đợt trợ giá thì Mazda CX-8 được xem là dễ tiếp cận hơn so với các đối thủ trực tiếp như Kia Sorento, Hyundai SantaFe nhưng tuy nhiên trong tầm giá bán thì còn phải đối đầu với những cái tên như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu mu-X. Theo số đông thì hạn chế của Mazda CX-8 đến từ việc không có tùy chọn máy dầu vốn được ưa chuộng trong phân khúc SUV.

mazda-cx-8-lai-tiep-tuc-giam-gia-gan-nhu-de-tiep-can-nhat-phan-khuc

Về thiết kế, Mazda CX-8 được xem là đàn anh của CX-5 với kích thước lớn hơn và cấu hình 7 chỗ ngồi. Các phiên bản của của CX-8 đều được trang bị khối động cơ Skyactiv-G 2.5L với dẫn động cầu trước hoặc hai cầu. Về các trang bị thì Mazda CX-8 được sử dụng khá nhiều chất liệu cao cấp và option có phần tương đồng với đàn em CX-5.

mazda-cx-8-lai-tiep-tuc-giam-gia-gan-nhu-de-tiep-can-nhat-phan-khuc

Tại một số thị trường thì Mazda CX-8 sẽ kết thúc vòng đời vào năm 2023 đồng thời hãng cũng đã công bố hàng loạt dòng SUV mới với tên gọi mới CX-50 đến CX-90 và CX-80 cũng đã xuất hiện như vậy CX-8 sẽ không còn nằm trong đội hình toàn cầu của Mazda trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.