Thị Trường, - 30/01/2019 10:50 PM
Trang tin Autocar mới đây đã hé lộ hình ảnh của một mẫu crossover mới mang thương hiệu Kia.

he-lo-mau-crossover-co-nho-moi-cua-kia

Trang này cho biết chiếc xe nói trên có tên gọi XCeed được phát triển từ nền tảng của Ceed thế hệ mới. Model này sẽ nằm giữa Stonic và Sportage, dự kiến ra mắt tại triển lãm Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3 và lên kệ sau đó ít lâu.

he-lo-mau-crossover-co-nho-moi-cua-kia

Vào cuối năm ngoái, những bức hình spied shot đầu tiên về XCeed khi đang tiến hành thử nghiệm đã được đăng tải. Theo đó, mẫu crossover này sở hữu kiểu dáng của một chiếc hatchback gầm cao. Và với sự tương đồng về kích thước, nền tảng cũng như phổ giá (dự kiến), XCeed sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Ford Focus Active. Được biết, đây là thành viên thứ 4 trong gia đình Ceed, tiếp sau bản hatchback, Sportswagon và ProCeed.

he-lo-mau-crossover-co-nho-moi-cua-kia

Ngoài diện mạo đã có sự khác biệt và gầm xe được nâng cao hơn Ceed thông thường thì nhìn chung XCeed không khác là mấy so với người anh của mình với rất nhiều điểm chung. Một trong số đó là hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, hãng xe đến từ Hàn Quốc có thể bổ sung thêm một vài chế độ lái đặc biệt với khả năng cải thiện lực kéo trong những điều kiện trơn trượt.

he-lo-mau-crossover-co-nho-moi-cua-kia

Ngoài ra, XCeed cũng sẽ sử dụng gần hết hoặc toàn bộ các tùy chọn động cơ của Ceed thế hệ mới. Chúng bao gồm động cơ xăng có dung tích 1,0 và 1,4 lít cho công suất lần lượt là 120 và 140 mã lực. Cùng với đó là tùy chọn máy dầu diesel 1,6 lít mạnh 115 hoặc 136 mã lực.

he-lo-mau-crossover-co-nho-moi-cua-kia

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.