Xe mới, - 09/10/2018 11:06 PM
Được định hình là chiếc SUV cỡ lớn 8 chỗ, mẫu xe Hyundai Palisade hoàn toàn mới được xây dựng trên nền tảng bản concept HDC-2 Grandmaster của hãng xe Hàn Quốc.

he-lo-hinh-anh-hyundai-palisade-duoc-phat-trien-tren-nen-tang-moi

Mới đây, những hình ảnh của chiếc SUV cỡ lớn Hyundai Palisade vừa được nhà sản xuất tiết lộ. Mẫu xe này được thiết kế dựa trên nền tảng HDC-2 Grandmaster và có khá nhiều nét tương đồng với Hyundai SantaFe.

Ở phía trước, Palisade được thiết kế với lưới tản nhiệt lớn, trông khá giống phiên bản SantaFe. Cụm đèn pha LED thanh mảnh nằm tách biệt khỏi lưới tản nhiệt (không nằm trong lưới tản nhiệt như bản concept HDC-2 Grandmaster) cùng với đèn sương mù cỡ lớn nằm gọn trong hốc đèn mang đến sự mạnh mẽ cho mẫu xe này.

he-lo-hinh-anh-hyundai-palisade-duoc-phat-trien-tren-nen-tang-moi

Dọc theo thân xe, các cửa sổ lớn, cửa sổ cột C được thiết kế nghiêng về sau, đây là đặc điểm mang cảm hứng từ HDC-2 Grandmaster. Bộ la zăng đa chấu với kích thước lớn mang đến sự chắc chắn và cơ bắp, tương tự SantaFe và cả HDC-2 Grandmaster.

Nội thất Palisade được biết sẽ trang bị màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, kết nối Internet không dây, bảng đồng hồ kỹ thuật số và ghế sưởi/làm mát. Tương tự phiên bản Kia Telluride, Hyundai Palisade 2019 sẽ có ba hàng ghế với không gian thoải mái cho cả 7 hoặc 8 người.

he-lo-hinh-anh-hyundai-palisade-duoc-phat-trien-tren-nen-tang-moi

Về sức mạnh vận hành, Hyundai Palisade được thiết kế dựa trên nền tảng Kia Telluride, bao gồm hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh. Phiên bản mới này sẽ được trang bị động cơ xăng V6 3.3L đang được sử dụng trên Kia Stinger, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Xe cũng sẽ sở hữu hệ thống hỗ trợ lái mới nhất Hyundai Smart Sense với hệ thống cảnh báo va chạm trước, camera 360 độ, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo người đi bộ...

he-lo-hinh-anh-hyundai-palisade-duoc-phat-trien-tren-nen-tang-moi

Được phát triển từ nền tảng của mẫu concept HDC-2 Grandmaster, Hyundai Palisade được xem là anh cả trong dòng SUV như Kona, Tucson và SantaFe. Đáng chú ý là mẫu xe Hyundai Palisade mới này không nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường nội địa Hàn Quốc, mà hướng đến khách hàng Mỹ vốn ưa chuộng những chiếc SUV cỡ lớn.

he-lo-hinh-anh-hyundai-palisade-duoc-phat-trien-tren-nen-tang-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.