Thị Trường, - 10/05/2019 09:43 PM
Honda Jazz thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn nhẹ nhàng và không hầm hố như bản hiện tại.

Cách đây không lâu, nhiếp ảnh gia Theophilus Chin đã bắt gặp Honda Jazz thế hệ tiếp theo đang chạy thử nghiệm trên đường phố.

Thông tin cho thấy mẫu xe này được thiết kế với đèn pha vuông và đặt cao hơn so với bản hiện tại. Chưa kể, lưới tản nhiệt tinh chỉnh nhiều mang lại cho Honda Jazz  một cái nhìn tròn hơn, đồng thời gợi nhớ đến hai thế hệ đầu tiên.

Bên cạnh đó, các gương chiếu hậu đã có sự chuyển dịch một chút cùng với thân xe đã được đơn giản hóa lại, không còn những đường gân khỏe khoắn như bản cũ. Trong khi đuôi xe với đèn xe chạy dài theo chiều dọc giúp diện mạo trở nên rộng rãi hơn.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về nội thất của mẫu xe mới này. Tuy nhiên, phiên bản thể thao hiện tại của mẫu xe  này được đánh giá khá cao về không gian rộng rãi. Hệ thống ghế thông minh, tiện dụng với khả năng dễ dàng sắp xếp lại.

Sức mạnh vận hành của Honda Jazz thế hệ mới dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi so với bản hiện tại. Nhà sản xuất cũng cho hay, họ đang lên kế hoạch để triển khai hệ thống truyền động hybrid đa cấp thông minh Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) mới. Hệ thống này bao gồm một động cơ xăng cùng với hai động cơ điện riêng biệt giúp chiếc xe trở nên mạnh hơn.

Tất nhiên, chi tiết phải chờ đến triển lãm Tokyo sắp tới mới biết được. Hiện tại, Honda Jazz đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản có giá dao động từ 544 đến 624 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.