Theo công bố mới nhất từ phía Honda, hệ thống hybrid e:HEV trên chiếc xe này có nguồn gốc từ xe đua F1. Cụ thể hơn, hãng xe đến từ Nhật Bản đã nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống hybrid trên xe hơi đường phố bằng việc áp dụng các thành quả từ chương trình F1 Hybrid Power Unit. Và Jazz/Fit là một trong những chiếc xe được hưởng lợi từ chính sách này.
Được biết, hệ thống e:HEV trên Jazz/Fit thế hệ mới bao gồm 2 mô-tơ điện cỡ nhỏ kết hợp với một động cơ xăng 1,5 lít. Tổng công suất của hệ thống này đạt 107 mã lực. Honda cho biết chiếc xe cần 9,4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 174km/h.
Honda Jazz/Fit thế hệ mới có 3 chế độ vận hành, bao gồm EV Drive, Hybrid Drive và Engine Drive. Mỗi chế độ sẽ tương ứng với từng nhu cầu riêng, tối ưu cho di chuyển trong đô thị cũng như trên đường cao tốc.
Những hình ảnh đầu tiên của Honda Jazz thế hệ mới chính thức được hé lộ, không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn cải thiện cả hiệu suất vận hành.
Mới đây một chiếc Honda Jazz được nâng cấp nội thất với các vật liệu đắt tiền tuy nhiên lại gây không ít bàn tán bởi cách chọn và phối màu của chủ xe.
Dù ra mới ra mắt nhưng Honda City Hatchback nhanh chóng gây sốt tại nhiều thị trường nhờ tối ưu khả năng chứa đồ cũng như thiết kế đậm chất hiện đại.
Ngoài Honda Civic 2020, trong tầm giá 700 triệu đồng còn có rất nhiều mẫu xe sở hữu ngoại hình bắt mắt, đầy đủ tiện nghi mà khách hàng không thể bỏ qua.
Takeki Tanaka – người đứng sau dự án Fit/Jazz thế hệ mới đã có những chia sẻ về tiềm năng của một phiên bản hiệu năng cao có thể kế tục danh xưng Type R.