Xe điện, - 09/08/2022 04:26 PM
Những hình ảnh đầu tiên của Honda Jazz thế hệ mới chính thức được hé lộ, không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn cải thiện cả hiệu suất vận hành.

Sau lần ra mắt tại Tokyo Motor Show 2019, Honda đã tung bản nâng cấp giữa vòng đời cho Honda Jazz với 5 phiên bản gồm Basic, Home, Luxe, Crosstar, và RS. Hầu hết các phiên bản đều có sự thay đổi ở ngoại hình, bản RS sẽ tập trung vào tính thể thao nhiều hơn, đáng chú cũng đã có thêm động cơ hybrid.

the-he-moi-cua-honda-jazz-lo-dien-ngoai-hinh-gan-giong-nhu-xe-dien

Trên phiên bản Honda Jazz RS 2022 sẽ có lưới tản nhiệt dạng nan chéo, phần cản trước được tinh chỉnh lại, đi kèm với logo RS nổi bật. Một số chi tiết như cản trước, ốp gương được sơn đen tối màu. Phần mâm xe được thay đổi mang lại cảm giác thể thao hơn.

the-he-moi-cua-honda-jazz-lo-dien-ngoai-hinh-gan-giong-nhu-xe-dienc

Nội thất xe được cải thiện khi sử dụng chất liệu nhựa giả da và vải nhung nhân tạo. Tổng thể vẫn giữa gần như nguyên vẹn với đồng hồ lái điện tử 7 inch, màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ các kết nối mới hiện nay. Ngoài ra tùy theo phiên bản sẽ có sự khác biệt giữa các option với nhau cũng như các chi tiết trang trí.

the-he-moi-cua-honda-jazz-lo-dien-ngoai-hinh-gan-giong-nhu-xe-dien

Về an toàn, tất cả phiên bản của Honda Jazz thế hệ mới tại thị trường Nhật Bản đều có gói an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn gồm: phanh khẩn cấp tự động (AEB), chống đạp nhầm chân ga khi khởi động, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ tắc đường, nhận dạng biển báo giao thông và đèn chiếu sáng tự động.

the-he-moi-cua-honda-jazz-lo-dien-ngoai-hinh-gan-giong-nhu-xe-dien

Hãng không công bố chi tiết thông số động cơ nhưng sẽ có hệ truyền động hybrid với tổng công suất 109 mã lực, 253 Nm. Theo nhà sản xuất thì Honda Jazz 2022 chỉ mất 9.4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 175km/h. Ngoài ra xe còn có 3 chế độ lái riêng gồm Normal, Sport và Econ.

Theo nhiều nguồn tin thì các phiên bản Jazz mới sẽ đi kèm hệ thống e:HEV giúp cải thiện hiệu năng vận hành. Trên phiên bản RS cũng có lẫy chuyển số nhưng không có chức năng chuyển số mà lại có thể kiểm soát độ hãm của mô-tơ điện khi giảm tốc nhằm tái tạo động năng thành điện sạc lại pin. Các thông tin chi tiết cũng như giá bán của Honda Jazz sẽ được công bố vào quý III năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.