Thị Trường, - 21/10/2014 02:23 PM
Hầu hết sản phẩm của Suzuki tại châu Âu như: Splash, Alto, Swift và Jimny đã quá cũ, chính vì vậy hãng cần có các mẫu xe mới nếu muốn tăng doanh số bán hàng.

Chậm nhưng chắc chắn, Suzuki đang hồi phục su những khó khăn vừa qua, doanh số bán hàng được hỗ trợ đáng kể bởi nhu cầu tăng mạnh từ thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, hầu hết các xe của hãng đang bán tại châu Âu là khá cũ như: Splash, Alto, Swift và Jimny. chính vì vậy hãng cần có các mẫu xe mới nếu muốn tăng doanh số bán hàng tại lục địa già.

Một trong những mẫu xe mới của hãng xe Nhật Bản chiếc hatchback đã bắt đầu được từ mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, hình ảnh của mẫu xe này được tiệt cho tới khi Theophilus Chin cung cấp hình ảnh đồ họa của tân binh này. Cũng theo Theophilus Chin mẫu xe mà Suzuki đang thử nghiệm là phiên bản hatchback của chiếc sedan Alivio concept.

Suzuki Alivio concept được tiết lộ tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show 2014 điều này có nghĩa là nó hướng tới khách hàng tại thị trường châu Á. Đối với những khách hàng châu Âu, Suzuki hiện đang xây dựng một mô hình 5 cửa dựa trên cùng một nền tảng Alivio concept.

Alivio concept  có kích thược tương đương với Toyota Corolla và Hyundai Elantra. Xe dài 4.540 mm chiều dài, rộng1.730 mmvà cao 1.470 mm. Đối với bản hacthback kích thước sẽ rút ngắn khoảng 20 cm.

Tân binh nhà Suzuki thiết kế để cạnh tranh với các mẫu hatchback giá rẻ như Toyota Auris, Kia Cerato và Nissan Pulsar. Dự kiến, mẫu xe này ​​sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.6 lít. Trong khi đó, một số thị trường sẽ có thêm động cơ diesel 1.3 lít hoặc động cơ xăng 1.4 lít, cả 2 động cơ này hiện sử đang dụng trên Suzuki Swift.

Bên trong, không gian nội thất dự kiến ​​sẽ được trang bị rất nhiều các nút mới và trung tâm giao diện điều khiển tương tự như SX4 S-Cross. Chiếc xe cung cấp 5 chỗ ngồi và khoảng 350 lít không gian hành lý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Suzuki