Dòng xe Breakout mới nhất của hãng đã không may nằm trong diện triệu hồi mang số hiệu 2014122 lần này. Harley cho biết cả 2 phiên bản tiêu chuẩn của dòng Breakout lẫn phiên bản đắt hơn CVO đều bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi gồm: Harley-Davidson Softail Breakout đời 2013-2014 và Harley-Davidson CVO Softail Breakout đời 2013-2014 bán tại Mỹ và Canada.
Theo đó, hệ thống cảnh báo mức nhiên liệu đều không hoạt động hiệu quả. Các xe này có thể hết sạch nhiên liệu mà người dùng không hề biết, khiến họ phải lao đao tìm chỗ tiếp xăng. Harley cũng cho biết các xe gặp lỗi có thể hết xăng hoàn toàn trong khi đèn báo Low Fuel (mức nhiên liệu thấp) vẫn chưa bật sáng. Rất may lỗi này không thuộc về phần cứng, nó đến từ phần mềm được cài đặt trên xe.
Chủ của các dòng xe này được khuyến khích nên đến các đại lý để cập nhật và điều chỉnh phần mềm để tránh lỗi trên trước khi hãng bắt đầu việc email và gọi điện cho họ. Bởi không ai muốn chiếc Breakout CVO của mình phải chết máy giữa đường cả.
Điểm đặc biệt trên CVO Road Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.
Điểm đặc biệt trên Harley-Davidson CVO Street Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.
V-Rex Travertson được coi là “khủng long” trong dòng xe hai bánh khi sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị động cơ Harley Davidson V-Rod mạnh mẽ và lắp ráp bằng tay với số lượng giới hạn.
Reflex Defensive Rider Systems (RDRS) là một trong những công nghệ đặc biệt và hữu ích nhất của Harley-Davidson, giúp nâng cao độ an toàn cho người lái trên nhiều địa hình, điều kiện lái xe khác nhau.
Harley-Davidson vừa giới thiệu phối màu Apex Factory Custom Paint mới – Tôn vinh một lịch sử hào hùng của thương hiệu cho một số dòng xe Touring.