Thị Trường, - 16/04/2013 11:48 PM
Một bản ghi nhớ mà Harley-Davidson gửi cho các đại lý đã bị rò rỉ tiết lộ thông tin hãng có ý định ngưng sản xuất hàng loạt các mẫu xe trong năm 2014.

Theo đó, Harley-Davidson sẽ ngưng sản xuất các dòng xe XR1200X Sportster, FXS Softail Blackline và FLHTC Electra Glide Classic. Harley-Davidson FLHRC Road King Classic sẽ bị cắt giảm ở Bắc Mỹ và FLHR Road King trên phạm vi toàn cầu.

Trong khi đó, FLTRX Road Glide Custom và FLTRU Road Glide Ultra vẫn tiếp tục được sản xuất nhưng sẽ được thiết kế lại. Theo thông tin từ bản ghi nhớ của Harley-Davidson các thay đổi này nhằm mục đích giảm sự chồng chéo sản phẩm, làm loãng các dòng xe, phản ánh động thái thị trường và giảm số lượng xe trưng bày tại các showroom.

Thông tin được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình nhất đến từ việc Harley-Davidson sẽ thiết kế lại Road Glide. Bản ghi nhớ nhấn mạnh việc cần thiết việc thay đổi toàn diện trong việc sản xuất Road Glide.

Trong trường hợp của XR1200X Blackline và Electra Glide Classic, Harley-Davidson sẽ đưa ra quyết định có tiếp tục sản xuất hay không sau khi nghiên cứu nhu cầu của thị trường. Đối với Kings Road, Harley-Davidson chỉ giữ lại một phiên bản. King Road sẽ vẫn được bán ở Bắc Mỹ, nhưng bản Classic sẽ được bán ở các thị trường khác bởi lẽ nó được ưa chuộng hơn so với bản thường.

Thông tin chính xác sẽ được Harley-Davidson công bố vào tháng 8 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.