Xe giảm giá, - 05/12/2023 01:22 PM
Theo đó sau khuyến mãi thì một số xe của Mitsubishi Nhật Bản có giá lăn bánh rẻ hơn cả giá niêm yết.

Cụ thể trong tháng 12 này cũng là tháng cuối của hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đến từ Chính phủ, để kích cầu doanh số cũng như dọn kho 2023, nhiều hãng xe đã đẩy mạnh các ưu đãi nhiều hơn so với thời điểm trước. Trong đó Mitsubishi cũng không ngoại lệ khi đang có các ưu đãi cho các dòng sản phẩm của mình.

Hầu hết các hãng xe đều khuyến mãi bằng các hình thức hỗ trợ phí trước bạ, tiền mặt, phụ kiện cho một số dòng xe của mình, nhưng riêng Mitsubishi đã áp dụng khi tặng 100% trước bạ cho cả xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu.

hang-xe-nhat-giam-toan-bo-phi-truoc-ba-cho-cac-san-pham-ke-ca-xe-nhap-khau

Đáng chú ý, mẫu xe gầm cao Mitsubishi Outlander được hỗ trợ 100% trước bạ đi kèm thêm 2 năm bảo hiểm vật chất và camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng. Tuy nhiên mức hỗ trợ này chưa đi kèm mức giảm 50% trước bạ từ Chính phủ.

Như vậy nếu cộng gộp các ưu đãi từ hãng, đại lý và Chính phủ thì giá lăn bánh Outlander ở thời điểm này còn thấp hơn khá nhiều so với giá niêm yết. Hiện xe được phân phối 2 phiên bản với giá bán từ 825 triệu đồng đến 950 triệu đồng, đáng tiếc phiên bản AWD đã không còn được phân phối.

hang-xe-nhat-giam-toan-bo-phi-truoc-ba-cho-cac-san-pham-ke-ca-xe-nhap-khau

Kế đến là mẫu xe được cho là vua doanh số Mitsubishi Xpander tùy theo bản lắp ráp hay nhập khẩu sẽ được hỗ trợ khác nhau nhưng đều không tốn chi phí trước bạ. Tùy theo phiên bản sẽ có thêm gói phụ kiện camera lùi hoặc camera 360 độ đi kèm 1 hoặc 2 năm bảo hiểm vật chất.

Biến thể Cross của Mitsubishi Xpander cũng có mức hỗ trợ tương tự với 100% trước bạ, 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 camera 360 độ. Mẫu bán tải Triton cũng hỗ trợ toàn bộ trước bạ cho cả 3 phiên bản, trong đó bản 4x2AT có thêm 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 nắp thùng cuộn cơ, bản tiêu chuẩn chỉ kèm thêm camera lùi trị giá 2.5 triệu đồng.

Mẫu xe rẻ nhất của hãng là Mitsubishi Attrage cũng được hỗ trợ 100% trước bạ, ngoài ra bản tiêu chuẩn sẽ có thêm camera lùi, các bản còn lại chỉ có ăng ten vây cá tặng kèm. Mẫu xe này hiện có giá bán từ 380 triệu - 490 triệu cho 3 phiên bản.

Mẫu xe giảm mạnh nhất là Pajero Sport khi có mức giảm lên tới hơn 136 triệu đồng tùy nơi đăng ký xe và bao gồm thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Hiện mẫu SUV này có giá từ 1.3 tới 1.36 tỷ đồng tùy phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.