Thị Trường, - 22/06/2020 03:39 PM
GPX Racing bất ngờ hé lộ một số hình ảnh chính thức về chiếc GR200R trước ngày ra mắt. Được định vị ở phân khúc sportbike cỡ nhỏ, GPX GR200R vẫn sử dụng khối động cơ 200cc quen thuộc từng thấy trên các dòng xe trước đó của thương hiệu Thái Lan.

GR200-cafeautovn-1

Từ những hình ảnh được đăng tải và lan truyền trên Internet, GPX GR200R dự kiến sẽ sở hữu kiểu dáng thể thao với các đường nét khí động học, tạo cảm giác linh hoạt và tràn đầy năng lượng trên mọi cung đường. Đầu xe nổi bật với dàn đèn pha LED 4 mắt lấy cảm hứng từ Yamaha R1. GR200R được trang bị kính chắn gió với thiết kế sắc nét gồm các đường cắt xẻ đầy táo bạo.

GR200-cafeautovn-2

Có thể thấy GPX GR200R sở hữu hệ thống treo trước hành trình ngược và giảm xóc lò xo monoshock ở phía sau. Trong khi đó, hệ thống phanh tiêu chuẩn có thể gồm các đĩa đơn đường kính lớn cho cả bánh trước và sau, tích hợp cùng tính năng chống bó cứng phanh ABS. Cặp mâm đa chấu với tạo hình cứng cáp và rắn chắc, được sơn đen mang lại cái nhìn hầm hố và thể thao hơn.

GR200-cafeautovn-3

GPX GR200R có thể sẽ được trang bị khối động cơ SOHC 4 thì dung tích 197cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dầu và không khí kết hợp. Như vậy thì GR200R sẽ chỉ đem đến trải nghiệm vận hành ở mức tương đối, không quá ấn tượng và vượt trội so với phần lớn đối thủ trong phân khúc.

GR200-cafeautovn-4

Hiện hãng xe Thái Lan GPX vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào liên quan đến các thông số kỹ thuật chi tiết của sportbike GR200R. Giá bán dự kiến sẽ dao động trong khoảng 60 – 85 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.