GPX Rock 110 được sản xuất tại Thái Lan mang kiểu dáng giống chiếc Honda Dream huyền thoại nhưng trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Là sản phẩm mới thuộc phân khúc xe máy phổ thông giá rẻ tại thị trường Thái Lan, GPX Rock 110 ra mắt vào năm 2019 với giá bán từ 35.900 - 37.900 Baht (tương đương 26 - 28 triệu đồng).

GPX Rock 110 bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vào hồi tháng 4/2022 thông qua một số đại lý chuyên kinh doanh xe máy nhập khẩu với mức giá bán từ 35,5 triệu đồng. Như vậy có thể thấy, khi về Việt Nam, mẫu xe số này bị đội cao hơn gần 10 triệu đồng so với giá bán tại Thái Lan.

GPX Rock 110 sở hữu thiết kế cổ điển. Ấn tượng đầu tiên mà GPX Rock mang đến cho người dùng là sự quen thuộc. Không nói quá về điều đó khi Rock khá giống các mẫu xe Kawasaki Max II hay Honda Dream.

Đèn trước của GPX Rock 110 vẫn sử dụng kiểu dáng hình hộp phổ biến từ trước nay. Nhưng trên Rock đèn đã được thay đổi bằng bóng LED hai tầng cùng logo GPX. Xi-nhan nhỏ hai bên khá nhỏ xinh, thon gọn hạn chế tối đa tình trạng gãy vỡ khi va quẹt, định hình ấn tượng cho Rock.

Đã nói đến đèn trước thì không thể bỏ qua đèn hậu. Nếu chỉ nhìn từ phía sau ta rất dễ dàng nhầm lẫn nó với hệ thống đèn hậu của các dòng mô tô phân khối lớn. Toàn bộ đèn hậu đều sử dụng hệ thống bóng LED hoành tráng và đèn xi-nhan rời hai bên vô cùng hiện đại và thể thao.

Với định hướng là mẫu xe gia đình, GPX Rock 110 được thừa hưởng khung treo phía trước cho phép chủ sở hữu lắp thêm giỏ đựng thực phẩm, balo túi xách cho sinh viên. Cảng sau của xe có dạng ống dẹp nhô cao ở phần đuôi gia tăng thêm tiết diện cho việc chở thêm hàng hóa hoặc lắp đặt thùng chứa. Một nét đặc trưng mà các dòng xe gia đình không thể thiếu.

Bên cạnh đó, ấn tượng tiếp theo của GPX Rock 110 là đồng hồ kỹ thuật số lớn với các màu sắc bắt mắt. Những đường viền crôm sáng bóng tạo vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung cho chiếc xe. Nhằm gia tăng tính an toàn, GPX Rock 110 còn được trang bị phanh đĩa thủy lực cho bánh trước với tiết diện lên đến 220 mm.

GPX Rock 110 sử dụng khối động cơ một xi-lanh SOHC, 4 van, dung tích 109cc. Công suất tối đa xe có thể lên đến 8.3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi giúp cho mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.