Thị Trường, - 19/02/2020 12:42 AM
Theo thông cáo mới được đưa ra, GM sẽ dừng mọi hoạt động sản xuất tại một số quốc gia thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Được biết, đây là một phần trong chiến lược chuyển dịch được khởi xướng từ năm 2015. Mục tiêu của chiến lược này là củng cố các mảng kinh doanh cốt lõi của GM, gia tăng hiệu quả chi phí và tạo ra sự thay đổi tại các thị trường không mang lại nhiều nguồn lợi cho các nhà đầu tư.

Trong thông cáo mới nhất, GM cho biết tập đoàn này sẽ ngừng mọi hoạt động kinh doanh, thiết kế và kỹ thuật tại Úc và New Zealand. Không những vậy, Holden - thương hiệu quốc dân của người Úc cũng sẽ bị cho về hưu.

Trong khi đó, GM cũng cho biết đã đạt thỏa thuận với Great Wall Motors của Trung Quốc về việc chuyển giao khu nhà xưởng ở Rayong, Thái Lan. Cùng với động thái này, thương hiệu Chevrolet cũng sẽ rời khỏi thị trường Thái Lan vào cuối năm 2020.

Dù ‘rút quân’ khỏi Thái Lan, Úc và New Zealand nhưng GM vẫn cam kết các hoạt động bảo hành và dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng tại đây và những thị trường xuất khẩu liên quan. Đồng thời, các chi nhánh vẫn tiếp tục giám sát các đợt triệu hồi và những vấn đề an toàn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.