Tại thời điểm ra mắt lần đầu, mega-car Koenigsegg Jesko Absolut gây ấn tượng với màu sơn ngoại thất xám Graphite Grey và đường chỉ màu cam Tang Orange đồng thời đây cũng là mẫu xe mạnh nhất mà Koenigsegg từng được sản xuất.
So với phiên bản Jesko tiêu chuẩn thì biến thể Jesko Absolut có khá nhiều sự thay đổi như thiết kế cánh gió khí động học cỡ lớn đã được lược bỏ. Điều này giúp lực ép xuống mặt đường khi xe di chuyển ở tốc độ cao giảm xuống từ 1.400 kg còn 150 kg.
Sau khoảng thời gian thử nghiệm kéo dài hàng nghìn giờ thì hệ số sức cản gió của Koenigsegg Jesko Absolut đạt mức 0.278. Con số này thấp hơn so với các mẫu hyper car đình đám hiện nay như Bugatti Chiron Super Sport 300 + có 0.33, Hennessey Venom F5 có 0.39 hay SSC Tuatara đạt 0.279.
Để trở thành mẫu xe mạnh nhất của hãng thì Koenigsegg Jesko Absolut được trang bị động cơ V8 twin-turbo dung tích 5.0L từ đó sản sinh ra công suất tối đa lên dên 1.600 mã lực và 1.500 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm đó là bộ hộp số ly hợp đa đĩa 9 cấp LST - Koenigsegg Light Speed Transmission có khối lượng chỉ 90 kg.
Theo nhà sản xuất thì Koenigsegg Jesko Absolut có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 532 km/h trên lý thuyết. Trước đó Koenigsegg Agera RS đang là mẫu xe thương mại có tốc độ nhanh nhất hiện nay 447.19 km/h. Còn kỷ lục do Bugatti Chiron Super Sport 300+ hay SSC Tuatara xác lập vẫn chưa được công nhận vì những yếu tố liên quan đến tính hợp pháp trên đường phố.
Các đây không lâu, một đại lý tại Việt Nam đã chào bán Koenigsegg Jesko phiên bản tiêu chuẩn với mức giá quy đổi khoảng 114 tỷ đồng nhưng chưa rõ đa bao gồm các chi phí liên quan hay chưa. Hiện tại Việt Nam đã có sự xuất hiện Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khanh và tin đồn một chiếc Koenigsegg CCX cũng đã cập bến thuộc sở hữu của một người chơi kín tiếng tại Hải Phòng.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Từ ngày 15/8/2023, biển số ô tô, xe máy sẽ được cấp và quản lý theo mã định danh của chủ xe. Vì vậy, nhiều người băn khoăn không biết nếu đang sở hữu nhiều biển số thì sẽ như thế nào?
Nếu không phải bắt buộc ra ngoài, bạn không nên lái xe ra đường. Tuy nhiên, do nhiều lí do mà bạn phải tham gia giao thông thì bạn cần chú ý những điều sau khi lái xe trong điều kiện mưa bão.