Thị Trường, - 21/05/2019 08:22 PM
Người đứng đầu thương hiệu Genesis đã tuyên bố rằng mẫu sedan G80 2020 sẽ được giới thiệu chính thức tại Hàn Quốc vào tháng 9 năm nay.

Chia sẻ trên tạp chí Car & Driver, Manfred Fitzgerald cho biết G80 mới sẽ thể hiện sự tiến hóa trong ngôn ngữ thiết kế. Ngoài ra, vị này còn hé lộ rằng chiếc xe sẽ không sử dụng động cơ V8 như model hiện tại. Như vậy, cỗ máy này sẽ chỉ còn xuất hiện trên dòng G90. Tuy nhiên, thời gian tồn tại của nó cũng được cho là không còn quá lâu. Bởi theo giải thích từ ông Fitzgerald, hãng này đang tập trung nhiều hơn vào thị trường cũng như các quy đinh. Thế nên, đừng hy vọng vào sự tiến hóa của động cơ nói trên.

Với việc không còn dùng máy 8 xi-lanh, phiên bản cao cấp nhất của G80 mới có lẽ sẽ dùng động cơ V6 3,3 lít tăng áp kép. Cỗ máy này sản sinh công suất 365 mã lực và 509Nm mô-men xoắn. Tuy thua kém đáng kể về sức mạnh so với bản V8 nhưng ngược lại, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe sẽ được cải thiện hơn nhiều.

Những thông tin trên có thể khiến nhiều người thất vọng nhưng họ có thể được bù đắp phần nào khi Genesis đang hướng tới những cái mới. Cụ thể ở đây là công nghệ điện hóa. Theo bản kế hoạch được công bố vào năm 2017, Genesis dự tính ra mắt mẫu xe điện đầu tày vào năm 2021. Tiếp theo đó là một model có phạm vi di chuyển lớn hơn, lên tới 500km.

Ảnh: Carscoops

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.