Thị Trường, - 13/12/2012 09:21 PM
Lần đầu tiên, Ford xuất bản báo cáo xu hướng khách hàng, “Ford và Xu hướng tương lai”, đưa ra các dự đoán về thói quen, hành vi và xu hướng của khách hàng trong năm 2013 và các năm tới.

Từ các phân tích về sự phục hồi lòng tin của khách hàng vào công ty và thương hiệu cho đến sự gia tăng về trách nhiệm cá nhân, bản báo cáo xu hướng của Ford nhận định rằng năm 2013 sẽ là năm khách hàng thấy lạc quan và dần thừa nhận thương hiệu thay vì thiếu tin tưởng và thất vọng về họ như những năm trước.

Báo cáo “Ford và Xu hướng tương lai” 2013 tổng hợp lại các báo cáo nghiên cứu và các công trình khoa học trong những năm qua tập trung vào một loạt các xu hướng vi mô ảnh hướng đến ngành kinh doanh cũng như khách hàng. Báo cáo này được hỗ trợ bởi các nghiên cứu định tính và định lượng, phân tích các sự thay đổi văn hóa và hành vi để rút ra các kết luận về nhu cầu và sự kì vọng của khách hàng trong những năm tới.

Ford

Ford đã đưa ra các phân tích về sự thay đổi và biến động của những yếu tố này để tìm hiểu các ảnh hưởng tác động đến giá trị, thái độ và hành vi của khách hàng. Với sự hỗ trợ của Sheryl Connelly, chuyên gia dự đoán xu hướng tương lai của Ford, các kết quả thu được đã được sử dụng trong bản báo cáo xu hướng đầu tiên của Ford với 13 xu hướng vi mô mà Ford sẽ tập trung cho năm tới.

Hiện tại, Ford không chỉ là một công ty sản xuất ô tô thông thường mà còn là “nhà định hướng phong cách”.

Báo cáo “Ford và Xu hướng tương lai” công bố 3 nội dung chính gồm: Lòng tin của khách hàng là điều làm nên sự khác biệt; trách nhiệm cá nhân đang tăng lên; việc trao quyền tập thể đang lớn mạnh và 13 xu hướng vi mô:

1. Trust Is the New Black                       (Tập trung xây dựng niềm tin của khách hàng)

2. Consumer Republic                             (Quyền năng thuộc về khách hàng

3. Get Real                                              (Tính thực tế)

4.Pioneering Pathways                           (Những con đường tiên phong)

5.The Micro Skills DIY                         (Các kĩ năng vi mô DIY)

6.Help Me Help Myself                         (Hãy giúp bản thân trước)

7.The Economics of Local Pride            (Sức mạnh của lòng tự hào địa phương)

8.The Rise of the Intima-City                (Người dân thành phố xích lại gần nhau)

9.Defying Distraction                            (Bỏ qua các chi tiết thừa)

10.The Minimal Maximist                      (Tối đa hóa trong tối thiểu hóa)

11.Return to Your Senses                      (Tin vào cảm nhận bản thân)

12.Forever Young                                  (Mãi mãi tươi trẻ)

13.Post-Green                                         (Thân thiện với môi trường)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford