Thị Trường, - 19/11/2019 10:06 PM
Trong nhiều năm qua, Mustang được biết đến như là một biểu tượng, một trong những dòng xe thể thao thành công nhất mọi thời đại.

Vừa mới đây, Ford đã làm mới cái tên này bằng việc tung ra một mẫu SUV chạy điện mang tên Mach-E. Đây không chỉ là chiếc SUV đầu tiên mang thương hiệu Mustang mà còn là chú ngựa hoang đầu tiên không phát thải. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điểm dừng.

Chia sẻ trên Autocar, Murat Gueler – giám đốc thiết kế của Ford châu Âu khẳng định đã đến lúc mở rộng thương hiệu Mustang, xây dựng thành một gia đình. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể được chứng kiến những mẫu xe mới mang logo hình con ngựa trong thời gian tới.

Được biết, nền tảng cho kế hoạch trên nằm ở sự thành công của dòng xe cơ bắp Mustang tại thị trường châu Âu trong thời gian gần đây. Kết quả này đã hình thành một chân đế vững chắc hơn cho Mustang. Từ đây, thương hiệu này có thể gia tăng sự hiện diện của mình bằng những model mới ở nhiều phân khúc khác nhau. Hơn nữa, Mustang cũng là một cái tên rất có sức hút, được xếp ngang hàng với 911 của Porsche.

Sắp tới, Ford sẽ tiếp tục tung ra những mẫu EV mới. Nhưng như thế không có nghĩa là Ford sẽ mở rộng dòng Mustang của mình bằng loại xe thân thiện này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.