Thị Trường, - 09/02/2017 10:20 PM
Hãng xe Mỹ vừa chính thức công bố mẫu SUV Ford Expedition 2018 tại Dallas (Texas, Mỹ), trước thềm Triển lãm Chicago Auto Show 2017.

ford-trinh-lang-mau-suv-expedition-2018-tai-my

Ford Expedition 2018 được xây dựng dựa trên nền tảng Ford F-Series thế hệ mới nhất. Ford Expedition mới vẫn giữ được những nét truyền thống là SUV cơ bắp và là mẫu xe lớn nhất của hãng Ford. Tuy nhiên, khác với mẫu tiền nhiệm, Ford Expedition thế hệ thứ 4 đã được thiết kế lại toàn bộ trong kiểu dáng khỏe khoắn, đậm chất Mỹ nhưng đồng thời vẫn rất hiện đại.

Nổi bật bên ngoài Ford Expedition 2018 là thân hình cơ bắp, các đường nét thiết kế gẫy gọn, lưới tản nhiệt mạ crome sáng bóng và cụm đèn pha LED ấn tượng. Một điểm nổi bật khác không thể không nhắc tới trên Ford Expedition thế hệ mới là ngoại thất và khung gầm xe được cấu tạo từ hợp kim nhôm và thép cường lực. Nhờ đó mà trọng lượng của Ford Expedition 2018 giảm đi tới 136 kg, nhưng sức mạnh của xe vẫn không thay đổi.

ford-trinh-lang-mau-suv-expedition-2018-tai-my

Nhà sản xuất chưa tiết lộ sức mạnh mới trên hệ vận hành của Ford Expedition 2018. Tuy nhiên, rất có thể Ford Expedition thế hệ thứ 4, tiếp tục được trang bị động cơ xăng EcoBoost V6, dung tích 3.5L cho sức mạnh 365 mã lức và mo-men xoắn cực đại 569 Nm. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tự động 10 cấp độc quyền, cùng các chế độ lái: Bình thường, thể thao, đường trơn trượt, đường gồ ghề,..

Ngoài các thay đổi về ngoại thất và động cơ, nội thất Ford Expedition 2018 cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 thế hệ mới, bộ phát Wifi, dàn âm thanh hi-end Bang & Olufsen 12 loa, cửa sổ trời Panoramic Vista siêu rộng, 4 ổ điện 12V, 6 jack USB và 1 ổ điện 110V như trong nhà.

ford-trinh-lang-mau-suv-expedition-2018-tai-my

Chưa dừng ở đó, Ford Expedition 2018 còn có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái hơn bất kỳ mẫu SUV cỡ lớn nào với hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera 360 độ, tự động giữ làn, ga tự động thông minh, cảnh báo điểm mù, phát hiện và tự tránh va chạm,..

Ford Expedition 2018 sẽ bắt đầu được bán ra thị trường Mỹ từ mùa thu tới với 4 phiên bản là XLT, Limited, Platinum và bản tiêu chuẩn. Hiện giá của mẫu SUV thế hệ thứ 4 này, vẫn chưa được nhà sản xuất Ford tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, SUV