Thị Trường, - 28/05/2015 05:22 PM
Thông qua các thử nghiệm nằm trong kế hoạch “Di chuyển thông minh Ford” bao gồm những công nghệ kết nối trong ô tô mới nhất và sự kiện ra mắt Phong cách MyEnergi tại Trung Quốc, Ford đã thể hiện tầm nhìn vững vàng về tương lai của di chuyển cá nhân tại lễ khai mạc triển lãm Điện tử tiêu dùng Châu Á - CES Asia.

Tại triển lãm CES Asia lần này, Ford cũng công bố việc triển khai thử nghiệm dịch vụ sử dụng xe chung mang tên GoDrive tại London. Dịch vụ này cho phép 2,000 người tham gia có thể sử dụng 50 chiếc xe tại 20 địa điểm thuận tiện trong thành phố một cách linh hoạt, thuận tiện và với chi phí hợp lí.

Bên cạnh hai chương trình thử nghiệm của “Di chuyển thông minh Ford”, Ford còn mang đến CES Asia thế hệ giải pháp kết nối tân tiến nhất – SYNC 3; Mẫu xe Ford Focus mới vừa ra mắt; thử nghiệm Phong cách MyEnergi; siêu xe Ford GT mới và nhiều điều thú vị khác.

Kế hoạch Di chuyển thông minh Ford được thiết kế với mục đích đón đầu những xu hướng của hệ thống giao thông thân thiện với môi trường trong tương lai gần. Giai đoạn đầu tiên của kế hoạch Di chuyển thông minh Ford là chuỗi các thử nghiệm nhằm giải quyết bốn xu thế lớn toàn cầu hiện nay nhằm tìm kiếm các giải pháp cho vài thách thức về di chuyển của con người: tăng trưởng dân số nhanh, tầng lớp trung lưu mở rộng, quan ngại về chất lượng không khí và các vấn đề sức khỏe công cộng; và những thay đổi trong thái độ và những ưu tiên mới của người tiêu dùng toàn cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.